VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ bức ảnh chụp cụ ông và cụ bà trong quán ăn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247343)

vuitoichat 05-24-2019 14:39

Dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ bức ảnh chụp cụ ông và cụ bà trong quán ăn
 
3 Attachment(s)
Một bức ảnh chụp cụ ông và cụ bà trong quán ăn được chia sẻ nhận được gần 80 nghìn lượt, khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì hình ảnh quá sức đáng yêu dành cho nhau.

Ngày 20/5 hàng năm được xem là Lễ tình nhân của Trung Quốc. Tương tự như 14/2, đây là dịp để các cặp đôi thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Cũng vào ngày này, tài khoản Facebook tên Al Oliver Reyes Alonzo chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của cặp ông bà cụ tại một quán ăn và trở thành đề tài bàn tán được đông đảo dân mạng tham gia.
Bức ảnh được đăng kèm với dòng caption có thể hiểu là: "Cùng nhau già đi, tôi vẫn sẽ luôn nhìn về phía bà như thế này".

Trong ảnh, cụ ông tựa cằm lên 2 tay đặt trên bàn, đôi mắt nhìn về phía cụ bà trước mặt còn miệng thì nhoẻn cười hạnh phúc.

Mặc dù không nhìn thấy sắc mặt của cụ bà nhưng chắc chắn trong giây phút ấy, bà sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trần đời vì có được người đàn ông yêu thương mình nhất trên đời ở ngay bên cạnh, cùng nắm tay nhau đến đầu bạc răng long.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558708700
Bức ảnh được chia sẻ vào đúng ngày Lễ tình nhân Trung Quốc gây chú ý cộng đồng mạng .

Bức ảnh được chia sẻ 4 ngày đã nhận được hơn 10 nghìn lượt like, 17 nghìn lượt bình luận và gần 80 nghìn lượt chia sẻ, một con số cực khủng chứng tỏ sức lan tỏa của nó trên khắp cộng đồng mạng.

Không phải người trong cuộc nhưng bức ảnh tuyệt đẹp về tình yêu đích thực này lại khiến mọi người vô cùng ấm lòng.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi thì nhiều người tag bạn trai, bạn gái của mình vào bài đăng, xem đây là tình yêu lý tưởng mà họ mong muốn hướng đến.


All times are GMT. The time now is 13:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03487 seconds with 8 queries