VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Trường đại học tổ chức lễ tốt nghiệp cho mèo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247364)

florida80 05-24-2019 19:40

Trường đại học tổ chức lễ tốt nghiệp cho mèo
 
1 Attachment(s)
MANILA - Một chú mèo đực màu vàng và trắng tên là Archer vừa trở thành cựu sinh viên của Đại học De La Salle (DLSU) ở Manila, Philippines. Con mèo đă được tổ chức lễ tốt nghiệp long trọng tại hội trường Henry Sy Sr. Grounds hôm 27 tháng 3.

Trong các bức h́nh được đăng trên The La Sallian, ấn phẩm chính thức của hội sinh viên DLSU, mèo Archer đội mũ cử nhân màu đen đúng kích thước đầu của nó, ngồi trong một cái lồng màu hồng tươi và được đưa lên sân khấu. Nhiều sinh viên và người hâm mộ đă có mặt để chứng kiến buổi lễ. Sau khi “nhận bằng tốt nghiệp,” Archer bỏ chạy khỏi sân khấu khiến mọi khán giả đều bật cười.

https://i.imgur.com/DVuRRMa.jpg
Con meo Archer được đội mũ ra trường. (Paws&Click)


Archer là một trong các con mèo sống trong khuôn viên đại học DLSU, và “quen biết” rất nhiều sinh viên. Đầu tháng này, Giáo sư Laureen Velasco, thành viên của hội bảo vệ động vật, thông báo Archer sẽ được nhận nuôi và rời khỏi trường v́ lư do sức khỏe. "Chúng tôi không thể bảo đảm rằng con mèo sẽ không ăn phải thức ăn dành cho người khi sống trong khuôn viên trường. Điều đó sẽ làm bệnh gan nhiễm mỡ của nó thêm trầm trọng,” Velasco nói. Lễ tốt nghiệp của Archer được xem như bữa tiệc chia tay, bởi sau đó, chú mèo sẽ chuyển đến sống ở Antipolo, Rizal cùng cô Jenny Enopia, cựu nhân viên trường. Cô Enopia gặp Archer từ năm 2013 và rất trông chờ được đón người bạn bốn chân về nhà.


All times are GMT. The time now is 22:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03584 seconds with 8 queries