VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Một nữ khách du lịch Vn tử vong sau khi rơi từ lầu cao khách sạn ở Thái Lan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247516)

Romano 05-25-2019 09:10

Một nữ khách du lịch Vn tử vong sau khi rơi từ lầu cao khách sạn ở Thái Lan
 
1 Attachment(s)
Mới qua tại tại Thái Lan đă xảy ra 1 vụ chết người thương tâm. Nạn nhân là 1 phụ nữ Vn đă rơi từ lầu cao của khách sạn và tử vong sau đó. Hai con nhỏ của nạn nhân vẫn b́nh an vô sự.

Một phụ nữ từ Việt Nam đă tử thương sau khi rơi xuống đất từ một pḥng khách sạn ở Pattaya, một thành phố nằm ở ven biển về phía nam thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hai đứa con của cô được t́m thấy trong pḥng khách sạn vào sáng sớm thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558775302
Theo tin của nhật báo The Thaiger, nạn nhân là cô Đặng Thị Ánh Vân, 25 tuổi. Khách sạn có tên là R-Con Hotel @ Siam, nằm trong khu vực Banglamung, Chon Buri.

Sở Cảnh Sát Mueang Pattaya được báo tin về sự việc có người rơi từ pḥng khách sạn vào khoảng 1g30 sáng. Khi đến nơi, cảnh sát và nhân viên cứu thương phát giác một phụ nữ Việt Nam nằm trên mặt đất với máu khắp cơ thể. Họ chở cô vào nhà thương cấp cứu, nơi bác sĩ xác nhận là phụ nữ này đă tắt thở.

Trong cuộc điều tra sơ khởi, cảnh sát không t́m thấy dấu hiệu đánh nhau hay bạo động xảy ra trong pḥng khách sạn nằm ở tầng thứ năm. Hai đứa con của Ánh Vân được t́m thấy an toàn trong pḥng. Nhà chức trách Thái Lan đang tiếp tục điều tra vụ rớt thiệt mạng này.


All times are GMT. The time now is 08:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03654 seconds with 8 queries