VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tá hỏa phát hiện xác người không c̣n nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247554)

PinaColada 05-25-2019 14:39

Tá hỏa phát hiện xác người không c̣n nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển
 
1 Attachment(s)
Môt thi thể không c̣n nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển. Người dân phát hiện ra đă sởn gai ốc. Xác chết này mấp mé mép nước tại biển Hải Ḥa.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558795042

Người dân phát hiện thi thể không c̣n nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển Nam Định. Ảnh: H.L

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 25/5, tại bờ biển Hải Hoà, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Ông Hoàng Văn Thành, Phó trưởng Công an xă Hải Hoà (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, vào thời điểm trên, một người dân ở xă Hải Hoà khi đi ra biển sửa giếng để bơm nước vào đầm nuôi hải sản đă phát hiện một "vật thể lạ" đang trôi dập dềnh ở mép biển. Khi đến gần để kiểm tra người này hoảng hốt phát hiện ra đó là một thi thể người, nhưng bị mất phần đầu.

Sau đó, người dân đă thông báo vụ việc tới cơ quan chức năng. Khi đưa thi thể lên bờ, lực lượng chức năng xác minh ban đầu cho thấy đây là một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh. Nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần đùi, không có tư trang, vật dụng ǵ khác.

Cùng ngày, lực lượng giám định pháp y của Công an tỉnh Nam Định đă xuống hiện trường để thực hiện giám định, t́m nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Hiện danh tính nạn nhân tử vong đang được xác định.


All times are GMT. The time now is 18:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03525 seconds with 8 queries