VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thật hãi hùng cảnh bé gái bị bầy chó tấn công trên đường đi học về (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247633)

pizza 05-25-2019 22:19

Thật hãi hùng cảnh bé gái bị bầy chó tấn công trên đường đi học về
 
2 Attachment(s)
Vụ việc xảy ra tại Trung Quốc. Một bé gái bị bầy chó tấn công trên đường đi học về. Những con chó dữ đuổi theo bé gái, cắn vào chân và cặp sách của em rồi lôi em ngã sõng soài ra đất trước khi tấn công tới phần thân trên.

Zhang Yutong đang đi bộ một mình từ trường về nhà thì bị 3 con chó dữ xông tới tấn công tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. May mắn thay, một người đi đường tình cờ thấy sự việc đã nhanh trí nhặt một hòn đá ven đường và ném những con chó. Lũ chó chạy đi và bé gái đã được cứu thoát.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558822552

Bầy chó kéo bé gái ngã vật ra đất.

Zhang (16 tuổi) bị lũ chó đuổi theo và tấn công khi đi đến một góc phố tại thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu. Lũ chó đuổi theo cô bé, cắn vào chân và cặp sách của em rồi kéo em ngã sõng soài xuống đất. Lũ chó được đà lấn tới, tấn công phần thân trên của cô bé. May thay, cô bé đã được một người đàn ông đi đường giải cứu. Người này sau đó đã chạy tới chỗ bé gái để xem xét thương tích cho em. Ông đã báo cảnh sát rồi đưa bé gái tới bệnh viện. Bé gái bị thương ở tay và chân, nhưng không quá đáng ngại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558822552

Người đàn ông đuổi bầy chó, cứu bé gái.

3 con chó được cho là cùng thuộc về một người chủ. Cảnh sát địa phương đã tìm thấy người này. Người chủ nuôi chó sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho Zhang. Hiện không rõ người chủ của bầy chó có mặt tại hiện trường khi vụ việc xảy ra hay không. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Hồi tháng 8/2018, một bé gái 8 tuổi đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị bầy 8 con chó tấn công trên đường tới trường cũng tại thành phố Bijie. một người đi đường đã đuổi đàn chó đi và cứu em.


All times are GMT. The time now is 23:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02706 seconds with 8 queries