VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Tại sao đàn ông không bao giờ muốn ly hôn vợ để đến với nhân t́nh? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247649)

PinaColada 05-26-2019 01:44

Tại sao đàn ông không bao giờ muốn ly hôn vợ để đến với nhân t́nh?
 
1 Attachment(s)
Có câu: Đàn ông không bao giwof muốn đập phá, chỉ muốn "cơi nới". Họ không muốn ly dị vợ để cưới một cô gái khác. Đây là những lư do...

Thông thường, đàn ông rất dễ ngoại t́nh nhưng lại khó ly hôn. Đàn ông thường sợ những điều này mà không dám bỏ gia đ́nh để đến với nhân t́nh.

Sợ con cái thương tổn

Nhiều đàn ông thật sự yêu con của ḿnh hơn mọi thứ họ có. Và nếu họ chọn ly hôn th́ có nghĩa là họ ít có cơ hội bên con hơn. Thậm chí, đàn ông c̣n sợ nếu con biết họ ngoại t́nh, lừa dối vợ th́ chúng không c̣n tôn trọng cha nữa. Họ sợ đánh mất tư cách làm cha với con ḿnh. Con cái là điều quư giá nhất đàn ông ngoại t́nh không bao giờ muốn đánh đổi. Bởi vậy, khi bị phát hiện ngoại t́nh, không ít đàn ông chọn bỏ nhân t́nh hơn là bỏ con cái.

Sợ liên quan đến pháp luật

Ly hôn không chỉ là chuyện kết thúc t́nh cảm giữa hai người, mà c̣n liên quan đến gia đ́nh hai bên, pháp lư, phân chia tài sản, quyền nuôi con

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558834920

Với nhiều đàn ông ngoại t́nh, họ có suy nghĩ là tại sao phải để gia đ́nh ly tán trong khi bản thân họ hoàn toàn không muốn như thế. V́ rơ ràng, họ có thể vui vẻ bên nhân t́nh, nhưng vẫn có thể làm tṛn trách nhiệm một người chồng người cha.

Và nếu có được cả hai th́ đàn ông cần ǵ phải ly hôn với vợ? Ly hôn không chỉ là chuyện kết thúc t́nh cảm giữa hai người, mà c̣n liên quan đến gia đ́nh hai bên, pháp lư, phân chia tài sản, quyền nuôi con.

Nhiều đàn ông thường ngại ly hôn v́ những điều đó, nên có thế nào họ vẫn không chia tay vợ.

Sợ người thân đau buồn
Có những người đàn ông ngoại t́nh nhưng không bao giờ muốn người thân chịu đau buồn khi họ ly hôn. Họ chỉ chọn nhân t́nh để có giây phút vui vẻ nhất định, và không bao giờ có ư định bỏ vợ để theo nhân t́nh.

dan-ong-ngoai-tinh-00-23434
Đàn ông đương nhiên hiểu rằng hôn nhân sẽ nhiều tổn thương khi một trong hai không c̣n chung thủy. Nhưng họ cũng biết rằng ly hôn sẽ càng tệ hơn, về cả mặt tiền bạc và tinh thần. Hơn hết, với những người đàn ông này, con cái, cha mẹ và gia đ́nh là điều họ không muốn đánh mất, hay khiến ai phải khổ đau v́ họ.

Sợ mất tiền

Ly hôn luôn ảnh hưởng đến tiền bạc, tài sản của người trong cuộc. Khi phải chia cho cả vợ chồng, th́ đàn ông xem như mất một nửa những ǵ họ từng sở hữu. Và tất nhiên, không ít đàn ông không muốn ly hôn v́ không muốn mất tiền.

Sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp

Khi một người đàn ông có sự nghiệp, địa vị càng cao th́ dù có chán vợ, yêu nhân t́nh đến thế nào th́ họ vẫn thấy rơ sự mất mát của bản thân khi chọn ly dị.

Ly hôn sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, con cái, cả công việc hằng ngày của họ. Và không chỉ phụ nữ nhận nhiều ánh mắt khắt khe sau ly hôn, đàn ông cũng chịu không ít điều tiếng.

Sợ dư luận

Đàn ông sẽ c̣n lại ǵ khi bị xem là một gă chồng bỏ vợ để chạy theo nhân t́nh? Đàn ông thật sự sợ điều này, như sợ đánh mất sĩ diện, tự trọng trong mắt người khác. Và đa phần đàn ông không bao giờ chịu bỏ vợ v́ ngoại t́nh để che lấp đi sai phạm đáng chỉ trích này của ḿnh.

Chất lượng cuộc sống giảm đi đáng kể

Đàn ông đủ thông minh để hiểu bồ chưa chắc chăm sóc cho họ tốt hơn vợ. Bồ cũng chưa chắc lo nhà cửa gọn gàng được như vợ. Và bồ cũng có thể không thể bên họ khi họ có lúc sa cơ thất thế.

V́ tất cả những điều đó chỉ có vợ là người có thể t́nh nguyện làm v́ họ. Đàn ông không ngu dại đánh mất vợ v́ bồ cũng bởi lư do này.

Nguyên nhân khiến đàn ông ngoại t́nh
Khẳng định sức hấp dẫn của bản thân

Nam giới ở tuổi từ 40 đến 50 sẽ bước vào thời kỳ hồi xuân. Thời kỳ này được các chuyên gia về gia đ́nh học gọi là "nguy cơ tuổi trung niên". Trong giai đoạn đó, nam giới thường có những ư nghĩ nghi ngờ cuộc sống của ḿnh và cố gắng làm giảm quá tŕnh lăo hóa đang đến gần.Đặc biệt, những người có tính cách năng động trong công việc luôn cảm thấy đă bỏ qua khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời mà chưa thực hiện được việc ǵ lớn. Họ cho rằng ḿnh chưa bao giờ được hưởng thụ niềm vui đích thực của cuộc sống. Cái họ cần lúc này là phải kịp thời sống có ư nghĩa trước khi quá muộn. Do đó, khi gặp các cô gái trẻ, hấp dẫn, họ sẵn sàng theo đuổi để thực hiện ước mơ được sống lại thời trai trẻ của ḿnh.

Không thỏa măn trong đời sống t́nh dục

Trong cuộc sống vợ chồng, quan hệ t́nh dục thường không được mặn mà và bị chi phối bởi nhiều việc vặt vănh khó chịu. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của nhiều người trở nên nhạt nhẽo. Khi người đàn ông muốn có cuộc sống t́nh dục sôi động hơn mà không được bạn đời đáp ứng, việc ngoại t́nh giúp họ t́m thấy những niềm vui mới.

Những rung động nhất thời

Khi nghe chồng giải thích nguyên do ngoại t́nh: "Chỉ là t́nh cờ gặp bạn trong hội nghị", "vô t́nh đi cùng chuyến xe", các bà vợ thường không tin. Nhưng thực tế lại đúng như vậy. Theo quan niệm của đa số đàn ông: "phong lưu một đêm không có ǵ là tội lỗi cả" nhưng điều này khiến các bà vợ choáng váng. Đây là điều mà có lẽ chị em nên cố gắng chấp nhận trước khi kết hôn.

Muốn thoát khỏi cuộc sống khô khan

Khi bị giam ḿnh trong cuộc sống đơn điệu, nhàm chán, người đàn ông sẽ có tư tưởng muốn thoát khỏi đó. Họ sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để đi t́m sự thay đổi. Những người đàn ông này ngoại t́nh không phải để bù đắp tất cả những khiếm khuyết trong cuộc sống mà chỉ để giải sầu mà thôi


All times are GMT. The time now is 09:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03063 seconds with 8 queries