VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   TT Mỹ cam kết kháng cáo phán quyết ngăn chặn xây dựng bức tường biên giới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247724)

pizza 05-26-2019 04:26

TT Mỹ cam kết kháng cáo phán quyết ngăn chặn xây dựng bức tường biên giới
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Mỹ Donald Trump đă bị ṭa án một thẩm phán liên bang Mỹ cấm chính quyền của ông xây dựng các phần của bức tường dọc biên giới phía Nam giữa Mỹ và Mexico. Nhưng ông cam kết kháng cáo phán quyết này. Hôm qua, ông nói sẽ nhanh chóng đưa ra kháng cáo đối với phán quyết của ṭa án một thẩm phán liên bang Mỹ cấm chính quyền của ông xây dựng các phần của bức tường dọc biên giới phía Nam giữa Mỹ và Mexico.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558844614

Bức tường biên giới phân cách Hạt San Diego California, Mỹ và Tijuana, Mexico.
Trên trang Twitter, Tổng thống Trump khẳng định: “Đây là một phán quyết chống lại an ninh biên giới và tạo điều kiện cho tội phạm, ma túy và buôn người. Chúng tôi đang yêu cầu kháng cáo nhanh chóng”.

Trước đó, hôm 24/5, một thẩm phán liên bang ở quận Bắc California đă ra phán quyết ngăn chặn kế hoạch của chính quyền Tổng thống Trump sử dụng hàng tỉ USD được phân bổ như một phần của ngân sách khẩn cấp quốc gia để xây dựng bức tường biên giới.

Theo đó, lệnh của ṭa án yêu cầu tạm ngừng sử dụng 1 tỷ USD trong các ngân quỹ của Lầu Năm Góc cho việc xây tường biên giới ở bang Arizona và Texas.


All times are GMT. The time now is 07:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03468 seconds with 8 queries