VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô gái hội chứng bệnh lạ: hoảng sợ mỗi khi thấy ảnh Michael Jackson (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247925)

Cupcake01 05-27-2019 04:43

Cô gái hội chứng bệnh lạ: hoảng sợ mỗi khi thấy ảnh Michael Jackson
 
1 Attachment(s)
Cô gái trẻ 23 tuổi Poppy Johnson mắc một chứng ám ảnh sợ hãi kỳ lạ: sợ nghe nhạc hoặc nhìn thấy hình ảnh của Michael Jackson.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558932089

Poppy mắc chứng sợ hãi kỳ quái này khi mới 5 tuổi. Đó là sau lần đầu tiên cô xem một video ca nhạc của Michael Jackson. Suốt 18 năm qua, chứng ám ảnh sợ hãi này vẫn luôn đeo bám Poppy, theo Oddity Central.

Cô vẫn hay nhớ lại những hình ảnh khiến mình sợ lúc đó, nhất là video Thriller mang màu sắc ma quái của Michael Jackson. Trong video nhạc này, Poppy đặc biệt sợ hình ảnh lúc gương mặt của Michael Jackson được kỹ xảo điện ảnh biến thành mặt sói.

Kể từ lúc ấy, Poppy bị ấn tượng và cảm thấy sợ hãi mỗi nghi nghe hay thấy bất kỳ hình ảnh nào cùa Michael Jackson, dù đó là một bài hát, một cuộc phỏng vấn hay một poster quảng cáo.

Nỗi sợ ập đến không giải thích được, khiến Poppy run rẩy, tay chân ướt đẫm mồ hôi. Điều tồi tệ hơn là bố mẹ Poppy lại là người hâm mộ Michael Jackson.

Ban đầu, Poppy đã giấu kín chuyện này với bố mẹ. Vì sợ nên cô đã ném mọi vật dụng liên quan đến huyến thoại nhạc pop của bố mẹ. Quanh nhà họ chẳng còn thứ gì liên quan đến Michael Jackson.

“Tôi không bao giờ đề cập đến hay kể với mọi người về nỗi sợ của mình. Tôi lo rằng họ sẽ nghĩ tôi là kẻ ngớ ngẩn”, Poppy chia sẻ.

Có một lần Poppy vào quán bar với bạn bè. Đến khi quán bật một bài của Michael Jackson thì cô liền lẩn tránh và đi vào nhà vệ sinh. Cô gái trẻ ở đó suốt vài phút để hít thở thật sâu, cố lấy bình tĩnh lại bằng cách suy nghĩ về việc khác.

Đầu năm 2019, truyền thông và mạng xã hội Mỹ phát đi phát lại một bộ phim tài liệu về Michael Jackson. Poppy đã sợ đến mức hạn chế tối đa dùng mạng xã hội và internet.

Đến tận gần đây, cô mới có thể chia sẻ và tìm cách điều trị chứng ám ảnh sợ hãi kỳ lạ.

Poppy đã tham gia 4 buổi trị liệu bằng phương pháp thôi miên và cảm thấy mọi chuyện đang tiến triển khả quan hơn, theo Oddity Central.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04093 seconds with 8 queries