VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Hoa khôi quần vợt Anh bị chỉ trích tham tiền khi đăng kư dự Roland Garros (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1247944)

Cupcake01 05-27-2019 05:51

Hoa khôi quần vợt Anh bị chỉ trích tham tiền khi đăng kư dự Roland Garros
 
1 Attachment(s)
Mặc dù bị chấn thương và không thể thi đấu, nhưng Katie Boulter vẫn xuất hiện tại giải quần vợt Pháp mở rộng để nhận tiền thưởng lên tới gần 20.000 bảng Anh.

3 tuần trước khi giải quần vợt Roland Garros (Pháp mở rộng) khởi tranh, tay vợt nữ người Anh - Katie Boulter cho hay đă dính chấn thương ở lưng khi dự giải quần vợt đồng đội nữ Fed Cup. Với chấn thương này, chắc chắn Katie Boulter không thể tham dự Roland Garros năm nay.

Tuy nhiên, người hâm mộ (NHM) được phen bất ngờ khi thấy tên tay vợt này trong danh sách dự giải. Cô nằm ở nhánh đấu có Donna Vekic, Belinda Bencic hay Alize Cornet. Nhiều người cứ ngỡ Boulter sẽ không tham dự giải v́ chấn thương, nhưng sự thật lại không phải vậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558935969
Katie Boulter không thể tham dự Roland Garros nhưng vẫn cố xuất hiện. Ảnh: Getty Images.

NHM thậm chí sốc hơn v́ ngay sau khi có kết quả phân nhánh th́ Boulter tuyên bố bỏ giải. Người đại diện của cô cho hay: "Katie đă chính thức rút lui khỏi Pháp mở rộng. Cô ấy muốn chơi, nhưng đội ngũ y tế đưa ra lời khuyên không nên thi đấu lúc này".

Tay vợt người Anh cũng viết lên trang cá nhân: "Tôi thất vọng khi phải bỏ cuộc. Tôi muốn ra sân, nhưng các bác sĩ khuyên là không nên mạo hiểm với cái lưng của ḿnh".

Hành động rút lui của Boulter bị chỉ trích là tham tiền bởi dù không thi đấu một phút nào, cô cũng nhận được khoản thưởng lên tới 20.000 bảng Anh cho việc có tên trong danh sách tham dự giải.

Bên cạnh đó, việc Boulter chấn thương nhưng vẫn "cố đấm ăn xôi" tham dự Roland Garros cũng đă cướp đi cơ hội tham dự giải của các tay vợt khác. Tờ Metro của Anh cho hay nếu Boulter rút lui sớm hơn, tay vợt người Thụy Sĩ Stefanie Vogele lẽ ra được dự giải.

Katie Boulter năm nay 22 tuổi, là tay vợt nữ số 3 của Vương quốc Anh và hiện đứng thứ 109 trên bảng xếp hạng WTA. Sự nghiệp đánh đơn của cô không có ǵ nổi bật khi chưa giành được danh hiệu lớn nào. Khán giả phần nào biết tới Katie Boulter v́ vẻ đẹp trên sân quần vợt.

VietBF © sưu tầm

CherryBlossom 05-27-2019 13:43

Kê... Ai nói ǵ th́ nói, tao cứ đút túi hơn USD$ 25K, mà không cần phải ra sân. Khoẻ re như rứa th́ tội ǵ không làm?


All times are GMT. The time now is 20:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03081 seconds with 8 queries