VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cựu giám đốc kinh doanh Stan Lee, bị bắt v́ tội lạm dụng người cao tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1248000)

therealrtz 05-27-2019 10:44

Cựu giám đốc kinh doanh Stan Lee, bị bắt v́ tội lạm dụng người cao tuổi
 
1 Attachment(s)
Keya Morgan - cựu giám đốc kinh doanh của Stan Lee, đă bị bắt vào sáng thứ Bảy 25/5 tại Arizona theo lệnh bắt giữ từ Sở Cảnh sát Los Angeles với cáo buộc lạm dụng người cao tuổi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558953846
Stan Lee người đồng sáng tạo và quảng bá cho những bộ truyện tranh nổi tiếng của ḿnh

Theo thông tin từ Sĩ quan Mike Lopez của LAPD x.á.c nhận lệnh bắt giữ là về tội lạm dụng người cao tuổi đối với các hành động bị cáo buộc của Morgan đối với Lee, tác giả truyện tranh huyền thoại đă ch.ết. Morgan đă bị buộc tội về các cáo buộc sau đây trong thời gian ông phục vụ Stan Lee, bao gồm việc giả mạo, lừa đảo đối với một người lớn tuổi, tham ô, trộm cắp và cũng có tội danh tội danh cáo buộc lạm dụng người cao tuổi.

Cảnh sát cũng nghi ngờ rằng Morgan đă kiếm được hơn 262,200$ từ các phiên kư tặng chữ kư của Lee vào tháng 5 năm 2018. Vào năm 2018, Morgan đă chuyển Lee từ ngôi nhà Hollywood Hills của ḿnh đến một khu chung cư ở Beverly Hills để anh ta có thể kiểm soát nhiều hơn về Huyền thoại truyện tranh Marvel. Ngay sau khi Lee bị tách ra khỏi sự chú ư của Morgan khi người thứ hai bị bắt v́ đă thực hiện các cuộc gọi 911 sai. Cảnh sát nói rằng đó là một đóng thế để thuyết phục Lee rằng anh ta đang gặp nguy hiểm.

Hơn nữa, Morgan bị cáo buộc đă thao túng một tuần tinh thần Lee bằng cách cản trở anh ta nh́n thấy bất kỳ thành viên trong gia đ́nh hoặc bạn bè nào của anh ta, và cố gắng kiểm soát tất cả các vấn đề kinh doanh của Lee. Năm ngoái, con gái của Lee đă đệ đơn yêu cầu lệnh cấm đối với Morgan. Luật sư của Lee tuyên bố rằng Morgan đă xử lư sai hơn 5 triệu đô la tiền của Lee.

Đây không phải là lần đầu tiên tên của Lee bị vướng vào tranh chấp pháp lư. Lee bắt đầu hành tŕnh truyện tranh của ḿnh vào năm 1939 và lần đầu tiên đồng sáng tạo Fantastic Four với Jack Kirby vào năm 1961. Anh tiếp tục tạo ra các nhân vật như Người nhện, Hulk, Black Panther và các siêu anh hùng Marvel khác. Tất cả các bộ phim của Marvel đều trở thành hit lớn. Năm 1998, Lee đă trao đổi bản quyền phim ảnh của ḿnh với giá 10 triệu đô la cùng với mức lương 1 triệu đô la một năm cho cuộc sống.

VietBF @ sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03647 seconds with 8 queries