VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cay đắng nhận ra hung thủ giết bố mẹ ruột chính người ḿnh yêu thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1248009)

vuitoichat 05-27-2019 11:51

Cay đắng nhận ra hung thủ giết bố mẹ ruột chính người ḿnh yêu thương
 
1 Attachment(s)
Thật sự không ǵ cay đắng hơn chính là việc bố nuôi lại là kẻ giết người thân sinh ra ḿnh khi thanh niên 18 tuổi vừa đoàn tụ với gia đ́nh sau 17 năm bố mẹ ruột bị giết và bố nuôi được xác định là nghi phạm chính trong vụ án gây chấn động.

Cay đắng, sụp đổ và đau khổ chính là cảm xúc của thanh niên 18 tuổi sau khi phát hiện bố nuôi chính là kẻ giết bố mẹ ruột. Nghĩa là cậu đă sống 17 năm bên cạnh kẻ thù.

Ngày 25/5, đài truyền h́nh CCTV đưa tin thanh niên 18 tuổi vừa đoàn tụ với gia đ́nh sau 17 năm bố mẹ ruột bị giết và bố nuôi được xác định là nghi phạm chính trong vụ án.

Vụ án được công bố các t́nh tiết như sau: Năm 2001, bố mẹ của chàng trai - cặp vợ chồng họ Chen - bị đánh chết trong nhà riêng ở làng Thượng Phong Sơn, gần thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện cặp vợ chồng nằm trên vũng máu nhưng không có bất kỳ dấu vết nào của đứa con trai 1 tuổi của họ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1558957885
Chân dung tên sát thủ giết người, bắt cóc cậu bé 1 tuổi.

Cảnh sát Chen Congjung cho biết: "Khi chúng tôi đến hiện trường, trời đă tối, nhưng tôi thấy có máu ở khắp nơi, hai người đă chết". Theo kết quả điều tra, hiện trường nhà nạn nhân không có dấu hiệu đột nhập nên cảnh sát phỏng đoán, nạn nhân có quan hệ với hung thủ.

Sau đó, cảnh sát bắt tay vào điều tra nhưng không có kết quả. Bất ngờ 17 năm sau, vụ án được hé mở khi họ phát hiện ra mẫu ADN của một thanh niên sống ở Khai Phong, Hà Nam trùng với mẫu ADN người thân của cặp vợ chồng đă chết. Đây là manh mối giúp cảnh sát lật lại cuộc điều tra đă từng rơi vào bế tắc.

Sau khi tiến hành điều tra lại, cảnh sát tập trung vào nhân vật bố nuôi - tên Zhang của thanh niên này. Ngay khi có nhiều bằng chứng kết luận bố nuôi có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng năm xưa, cảnh sát lập tức bắt giam nhân vật này. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Zhang đă thú nhận tội ác và hiện bị bắt giam, chờ xét xử. Hiện thanh niên 18 tuổi đă về đoàn tụ với người thân cùng huyết thống.

ICEEXPRESS 05-27-2019 13:57

Do thêm 2 batau. ....yes


All times are GMT. The time now is 05:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03697 seconds with 8 queries