VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Từ Hiểu Đông mỉa mai Chưởng môn Thái cực, mong muốn được nhập quốc tịch Australia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253031)

Cupcake01 06-15-2019 15:21

Từ Hiểu Đông mỉa mai Chưởng môn Thái cực, mong muốn được nhập quốc tịch Australia
 
1 Attachment(s)
Từ Hiểu Đông bày tỏ mong muốn được nhập quốc tịch Australia, đồng thời chia sẻ số tiền phải bỏ ra để giải quyết vụ kiện với Trần Tiểu Vượng.

“Gần đây, tôi đă nộp đơn xin nhập quốc tịch Australia. Tôi chỉ học điều này từ Trần Tiểu Vượng. Ông ta chẳng phải nhập tịch Australia hồi năm 1990 sao? Vậy mà vẫn được xem là người kế thừa di sản văn hóa Trung Quốc", vơ sĩ MMA nói.

Năm 2017, khi xuất hiện trong chương tŕnh "Đông ca lạt b́nh", Từ Hiểu Đông có những lời lẽ xúc phạm Trần Tiểu Vượng. Với địa vị lớn trong làng vơ thuật truyền thống, chưởng môn Thái cực quyền họ Trần không thể nhắm mắt làm ngơ trước lời nói ngông cuồng của Từ. Tượng đài vơ thuật Trung Quốc đă kiện vơ sĩ MMA.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560611986
Từ Hiểu Đông quyết không chịu thua Trần Tiểu Vượng. Ảnh: Sina.

QQ cho biết “cuồng nhân” không phải là người duy nhất bị kiện. Ngoài Từ, Trần Tiểu Vượng c̣n kiện lực sĩ Long Vũ. Tuy nhiên, chưởng môn Thái cực không biết v́ lư do ǵ đă rút lại các báo cáo chống lại anh này.

Sau cùng, chiến thắng đă thuộc về đại sư họ Trần do phía “cuồng nhân” được cho là không nộp đủ bằng chứng lên ṭa.

Ṭa án yêu cầu Từ Hiểu Đông nộp phí gần 50.000 USD cho tượng đài vơ truyền thống Trung Quốc. Họ Từ cũng phải đăng đàn xin lỗi vơ sư họ Trần trong 7 ngày liên tục trên mạng xă hội.

Ở buổi tṛ chuyện qua mạng, vơ sĩ MMA tiết lộ anh phải chi ra khoản tiền cực lớn để giải quyết vụ kiện với chưởng môn Thái cực.

Phí luật sư cho cả hai bên tốn khoảng 19.000 USD, phí xin lỗi tờ sports.163 rơi vào khoảng 17.000 USD. Ngoài ra, nhiều mức phí khác chưa được vơ sĩ này tính hết. Hơn nữa, nếu làm theo yêu cầu xin lỗi họ Trần trong 7 ngày liên tục trên mạng xă hội, “cuồng nhân” phải trả mức phí gần 145.000 USD.

Theo Sohu, vơ sĩ MMA hận đại sư Thái cực và sẽ dùng mọi cách để báo thù tượng đài vơ thuật Trung Quốc.

"Cuồng nhân" cho biết trong tương lai anh vẫn tiếp tục vạch trần sự giả dối của đại sư họ Trần, nhưng hành động khôn ngoan hơn và tuân thủ theo quy định của luật pháp để không lặp lại vụ việc cũ.

VietBF © sưu tầm

koorlie 06-15-2019 22:09

Quote:

"Cuồng nhân" cho biết trong tương lai anh vẫn tiếp tục vạch trần sự giả dối của đại sư họ Trần, nhưng hành động khôn ngoan hơn và tuân thủ theo quy định của luật pháp để không lặp lại vụ việc cũ.
Anh này đ̣i hành động khôn ngoan tuân thủ quy định, nhưng luật pháp Trung Cộng "biến hóa" được mà anh né sao nổi?

Các chuyện vừa qua Từ Hiểu Đông bị "trừng phạt" là do "nói năng phạm luật", nhưng chúng dân vơ Tàu lâu nay mạt sát chửi nhau phạm tán loạn có nhằm chi đâu.

Chỉ v́ chuyện lăo Từ này hơi khác, đó là không chửi bới hàng cá về vơ nghệ của phe địch thủ, mà lại chỉ trích vơ múa may t́ nữ của Trung Hoa là vơ bịp, nên Trung Cộng mới... thù!


All times are GMT. The time now is 23:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03965 seconds with 8 queries