VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Ông Putin thể hiện sự "thân thiết" khi tặng kem chúc mừng sinh nhật ông Tập Cận Bình (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253037)

Cupcake01 06-15-2019 15:52

Ông Putin thể hiện sự "thân thiết" khi tặng kem chúc mừng sinh nhật ông Tập Cận Bình
 
1 Attachment(s)
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 66 của ông vào ngày 15/6 với Tổng thống Nga Vladimir Putin, người mà ông Tập coi là bạn thân và đã tặng kem làm quà.

Truyền hình nhà nước Trung Quốc công bố hình ảnh ông Tập và ông Putin cầm ly sâm banh để chúc mừng sinh nhật ông Tập tại khách sạn ông đang ở tại Dushanbe, thủ đô của Tajikistan, nơi cả hai đang tham dự một hội nghị thượng đỉnh khu vực.

Trong khi ông Putin tặng kem Nga cho ông Tập với hương vị không được nhắc đến, ông Tập đã tặng ông Putin một ít trà Trung Quốc. Ông Tập cảm ơn ông Putin và nói rằng tổng thống Nga cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560613672
Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) nâng ly với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình để chúc mừng sinh nhật ông trước Hội nghị về các biện pháp xây dựng niềm tin và tương tác ở châu Á (CICA) tại Dushanbe, Tajikistan, ngày 15/6. Ảnh: Reuters.

Hình ảnh trên truyền hình nhà nước Trung Quốc cho thấy hai người đàn ông đang kiểm tra một chiếc bánh trắng được trang trí bằng hoa màu đỏ và màu xanh với dòng chữ tiếng Hoa màu đỏ "Cát tường song lục".

Theo Reuters, việc thảo luận cuộc sống riêng tư của các nhà lãnh đạo cao cấp là cực kỳ hiếm ở Trung Quốc và ngày sinh chính xác của hầu hết trong số họ không được tiết lộ công khai vì chúng được coi là bí mật nhà nước.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04821 seconds with 8 queries