VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Đă ăn thịt ḅ chớ dại ăn những thực phẩm này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253049)

miro1510 06-15-2019 16:23

Đă ăn thịt ḅ chớ dại ăn những thực phẩm này
 
2 Attachment(s)
Thịt ḅ vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng kết hợp được với thịt ḅ. Có những loại thực phẩm sẽ gây ngộ độc nếu kết hợp với thịt ḅ bạn nên cảnh giác.

Đậu nành

Khi bạn kết hợp đậu nành với thịt lớn sẽ tạo ra acid uric gây ra bệnh gout. V́ trong thành phần của thịt ḅ cũng vậy chứa nhiều purin là một trong những loại thực phẩm tạo ra nhiều uric gây ra nhiều bệnh nguy hiểm với con người. Đặc biệt là nhưng người mắc bệnh gout, tim mạch, tiểu đường th́ không nên ăn thịt ḅ.

Hải sản

Thịt ḅ và hải sản là hai thực phẩm giàu dinh dưỡng không nên kết hợp với nhau. Bởi trong thành phần của thịt ḅ có chứa nhiều phosphor rất cần cho việc h́nh thành xương c̣n trong hải sản rất giàu calci và magie.

Khi chúng ta dùng hai thực phẩm này chung với nhau sẽ tạo ra sự kết tủa muối. Dạng muối này không những cản trở hấp thu phosphor mà c̣n làm giảm tốc độ hấp thu calci.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560615666
Thịt ḅ nước chè gây táo bón

Rượu

Nhiều người thường có thói quen khi ăn thit ḅ bít tết sẽ uống kèm rượu vang để tạo cảm giác ngon miệng cho món ăn. Tuy nhiên, trong thịt ḅ và thành phần của rượu khi kết hợp lại dễ dẫn đến các chứng như táo bón, khó tiêu hóa và một số căn bệnh không mong muốn khác

Nước chè


Thói quen uống nước chè sau mỗi bữa ăn là thói quen khó bỏ của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn kết hợp thịt ḅ và nước chè sẽ khiến chất axits tanic trong nước chè làm se niêm mach ruột, giảm nhu động ruột gây táo bón, khó tiêu cho bạn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560615666
Thịt ḅ và rượu đều cay nóng gây khó tiêu

Đậu đen

Thịt ḅ là một thực phẩm giàu chất sắt thường được dùng để tăng cường chất sắt cho cơ thể của mỗi ngườ. Tuy nhiên nếu bạn kết hợp giữa đậu đen và thịt ḅ th́ hàm lượng chất sắt sẽ giảm đi đáng kể. Trong thành phần đạu đen giàu chất xơ khiến cho việc hấp thụ chất sắt giảm đi đáng kể. Để tránh t́nh trạng này các chuyên gia đinh dưỡng khuyên hăy nên ăn hai thực phẩm cách nhau khoảng 4-5 giờ.

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02842 seconds with 8 queries