VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Tuyên bố sốc về MH370 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253228)

pizza 06-16-2019 09:15

Tuyên bố sốc về MH370
 
2 Attachment(s)
Bí mật MH370 vẫn chưa có lời giải đáp. Đâu là sự thật? MH370 không thể biến mât mà không để lại dấu vết. Chỉ có... không tặc là biết?

'Kẻ không tặc' MH370 được xác định trong cuốn sách mới là 'cá nhân tài năng' đă điều khiển MH#&) hạ cánh an toàn ở một địa điểm có thể đánh lừa được giới điều tra, theo lời tuyên bố giật gân trong một cuốn sách mới.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560676367

Nhà nghiên cứu hàng không Jeff Wise tin rằng máy bay của Malaysia Airlines đă bay về phía bắc trước khi hạ cánh ở Kazakhstan, trong khi để lại dấu vết sai lầm để đánh lạc hướng rằng nó đă đi về phía nam.

Lư thuyết thông thường là chiếc Boeing 777-200, bị mất tích vào ngày 8/3/2014, đă bị rơi ở Ấn Độ Dương phía tây Australia.

Nhưng sau một nhiệm vụ t́m kiếm thất bại ở khu vực đó, ông Wise đă đưa ra giả thuyết chiếc máy bay đă bị người Nga chiếm quyền điều khiển trong cuốn sách mới The Take of MH370.

Chuyên gia CNN nghi ngờ việc khởi động lại Đơn vị dữ liệu vệ tinh (SDU) hướng tới việc giả mạo.

Ông Wise viết trong cuốn sách của ḿnh: "Đối với tôi, có một vấn đề lớn với lựa chọn phía Nam

"Nếu máy bay đi về phía nam, th́ tất cả mọi người trên máy bay đều phải chết. Nếu ai đó làm được việc này th́ họ quá tài năng".

Trong cuốn sách của ḿnh, ông Wise xác định ba nghi phạm, một người Nga và hai người Ukraine được mô tả là người dân tộc Nga, bao gồm Sergii Deineka.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560676367

Nhưng khi Daily Star Online hỏi con gái của Sergii, Liza, về những tuyên bố mà cô đă bác bỏ chúng và nói rằng cô đă không nh́n thấy cha ḿnh là ông Sergii kể từ khi ông lên máy bay. Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB) xác nhận SDU khởi động lại vào lúc 6.25pm, dẫn đến "bắt tay" với một vệ tinh Inmarsat để xác định vị trí của nó.

ATSB cũng tuyên bố việc khởi động lại xảy ra do sự cố mất điện.

Tuy nhiên, ông Wise tin chắc điều này xảy ra v́ có sự can thiệp chủ đích để đánh lừa các nhà điều tra về nơi ấn náu của MH370.

Trước đây ông Wise đă nói với Daily Star Online rằng, mấu chốt của vvấn đề là việc khởi động lại lúc 18h25 của SDU.

"Nó rất khó để đưa ra một lời giải thích vô tội cho điều đó".

Ông nói thêm: "Việc các cơ quan có trách nhiệm t́m kiếm từ chối công khai thừa nhận vấn đề là vô cùng thất vọng.

"Điểm mấu chốt là MH370 được thực hiện bởi những người cực kỳ có năng lực muốn làm cho một chiếc máy bay biến mất và thành công - điều này đúng ngay cả khi lư thuyết của tôi sai.

Các nhà điều tra đă sử dụng vệ tinh Inmarsat để t́m kiếm phía nam Ấn Độ Dương là nơi có khả năng xảy ra tai nạn nhất, gọi đó là Hành lang phía Nam.

Một khu vực khác, Hành lang phía Bắc trải dài đến tận Kazakhstan, đă được xác định nhưng sau đó bị loại trừ.

Nhưng các lư thuyết của ông Wise trong cuốn sách của ông rằng các mảnh vụn đă được trồng, và các sinh vật bám trên mảnh vỡ có thời gian sinh tồn không tương ứng với thời gian của sự kiện Mh370.

Ông Wise đă nghiên cứu các mảnh vụn khác chứng minh sự chênh lệch tương tự, tin rằng điều này không chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

MH370 đă mất tích 38 phút trong chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

239 người trên máy bay được cho là đă chết, với cuộc t́m kiếm bị hủy bỏ vào năm ngoái.

Chính phủ Malaysia nói với Daily Star Online rằng không có bằng chứng nào cho lư thuyết của ông Wise.

Daily Star Online đă tiếp cận ATSB, Inmarsat, Malaysia Airlines để b́nh luận.


All times are GMT. The time now is 06:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03871 seconds with 8 queries