VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Vẫn đang t́m kiếm thanh niên gốc Việt mất tích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253250)

sunshine1104 06-16-2019 09:56

Vẫn đang t́m kiếm thanh niên gốc Việt mất tích
 
1 Attachment(s)
Thiếu niên gốc Việt này đă mất tích gần 2 tuần ở Anh. Cảnh sát vùng Humberside miền đông nước Anh đang kêu gọi người dân hỗ trợ t́m kiếm thiếu niên Hung Manh Hoang (14 tuổi) mất tích gần 2 tuần.



Trang HullLive hôm qua dẫn thông báo của cảnh sát cho biết Hung được nh́n thấy lần cuối vào chiều 3.6 ở đường Ennerdale, TP.Hull khi mặc áo thun đen và áo khoác jean màu xanh, quần jeans xanh và giày đen có sọc màu đỏ.

Thiếu niên gốc Việt được mô tả cao khoảng 1,67 m, dáng người mảnh khảnh. Cảnh sát cho biết người thân rất lo lắng cho sự an toàn của Hung và kêu gọi người dân trong khu vực gọi ngay cho đường dây hỗ trợ nếu có bất cứ thông tin nào.


Ngoài ra, các hộ dân hoặc tài xế đi qua khu vực gần đó cũng được kêu gọi kiểm tra máy quay an ninh và camera hành tŕnh với hy vọng t́m thấy manh mối.


Trong thông báo cập nhật mới nhất, cảnh sát cũng nêu ra khả năng thiếu niên gốc Việt mất tích này đă đi sang các thành phố lân cận như Leeds hay Bradford.


All times are GMT. The time now is 23:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02913 seconds with 8 queries