VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Mỹ làm theo đúng kịch bản Venezuela để chống Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253301)

pizza 06-16-2019 22:23

Mỹ làm theo đúng kịch bản Venezuela để chống Nga
 
1 Attachment(s)
Mỹ phát động cuộc tấn công hệ thống lưới điện Nga đúng như kịch bản tại Venezuela. Chính phủ Venezuela đă cáo buộc Mỹ thực hiện các cuộc tấn công mạng vào hệ thống lưới điện của nước này dẫn đến mất điện toàn quốc hồi đầu năm nay. Bây giờ một kịch bản tương tự đang diễn ra ở Nga.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560723694

Theo một báo cáo độc quyền được công bố bởi New York Times, chính phủ Mỹ đă cài phần mềm độc hại trong hệ thống lưới điện của Nga để trả đũa cho "sự can thiệp của Nga", theo các cựu quan chức và quan chức chính phủ hiện tại.

Có vẻ như Venezuela là nơi thử nghiệm cho chính quyền Trump trong việc triển khai các công cụ tích cực hơn để can thiệp vào cơ sở hạ tầng của các quốc gia đối thủ. Đầu năm nay, chính phủ Venezuela đă cáo buộc Mỹ thực hiện các cuộc tấn công mạng vào hệ thống lưới điện của nước này dẫn đến mất điện toàn quốc. Tiết lộ của New York Times khiến cho các cáo buộc của chính quyền Venezuela hợp lư hơn bao giờ hết.

Tuần qua, Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng John Bolton tuyên bố trong một cuộc họp trực tiếp với Tạp chí Phố Wall rằng Mỹ sẽ tăng cường nỗ lực chống lại sự can thiệp của Nga và các nước khác trong các vấn đề nội bộ và họ sẽ "trả giá" khi làm như vậy.

FBI cũng đă công bố nhiều báo cáo khác nhau rằng Nga đă cài phần mềm độc hại vào cơ sở hạ tầng của Mỹ có thể làm tê liệt đất nước trong thời chiến. Tuy nhiên, những cảnh báo trên được cho là không có cơ sở.

Chính quyền Mỹ cho đến nay đă từ chối những hành động cụ thể cần thực hiện trong nỗ lực mở rộng chiến tranh mạng chống lại các quốc gia khác. Nhưng Lầu Năm góc đă nhận được sự cho phép mở rộng hoạt động không gian mạng của quốc hội Mỹ và Nhà Trắng.

Những người chỉ trích cuộc tấn công của Mỹ chống lại Nga nói rằng chiến lược mới của Mỹ có thể dễ dàng leo thang thành một cuộc chiến tranh lạnh.


All times are GMT. The time now is 17:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03867 seconds with 8 queries