VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Thêm một thiện nguyện viên giúp thương binh VNCH bị côn đồ hành hung (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253305)

florida80 06-16-2019 22:48

Thêm một thiện nguyện viên giúp thương binh VNCH bị côn đồ hành hung
 
1 Attachment(s)
Tin từ Sài G̣n, ngày 16/6/2019: Côn đồ ở Sài G̣n lại đánh đập một thiện nguyện viên là chị Nguyễn Thuư Vy, v́ những hoạt động xă hội giúp đỡ người yếu thế của chị.

Theo Tin Mừng Cho Người Nghèo, chị Vy, thiện nguyện viên của chương tŕnh “Tri Ân Thương Phế Binh Việt Nam Cộng hoà,” đă bị côn đồ đánh đập dă man trưa ngày 12/6. Bọn côn đồ đă gây nhiều thương tích trên mặt, chân tay và nhiều nơi trên cơ thể của chị.

Nguyên nhân trực tiếp của vụ tấn công có liên quan đến việc chị tham gia ban quản trị chung cư Phúc Lộc Thọ ở địa chỉ 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Chị luôn cất tiếng nói đ̣i lại quyền lợi chính đáng cho các cư dân trong chung cư mà phía chủ đầu tư đă không đáp ứng theo những thỏa thuận ban đầu. Do vậy, có thể chủ đầu tư tức và thuê giang đồ đánh chị.

Khi biết tin chị Vy bị tấn công hôm qua, hơn 20 người dân tại đây đă sát cánh bên cạnh chị để nâng đỡ và cứu chữa. Đồng thời họ rất phẫn nộ yêu cầu những người có trách nhiệm quản lư chung cư phải làm rơ vụ việc này và yêu cầu các cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra.

Đây không phải là lần đầu tiên chị Vy bị côn đồ hành hung, sách nhiễu. Cách đây 2 năm, chị Vy cũng đă bị nhóm côn đồ được chủ đầu tư sai khiến liên tục đe dọa khủng bố bằng việc tạt sơn đỏ, mắm tôm vào cửa nhà, hành hung chị. Chị đă báo cáo những sự việc nàylên các cơ quan chức năng địa phương, nhưng không được giải quyết.

Là một thiện nguyện viên của chương tŕnh tri ân thương phế binh do Văn pḥng Công lư-Ḥa b́nh thuộc ḌngChúa Cứu thế Kỳ Đồng (Sài G̣n) tổ chức trong những năm qua, chị hay xuất hiện trong các buổi văn nghệ của chương tŕnh và đóng góp những bài hát về lính của thời Việt Nam Cộng hoà.

Chị Vy là một trong số nhiều nhà hoạt động xă hội từng bị đánh đập bởi mật vụ và côn đồ trong vài năm gần đây. Ngày 21/4/2019, anh Nguyễn Văn Diệu Linh, cũng là một thiện nguyện viên trong chương tŕnh tri ân nói trên, đă bị một nhóm người bịt mặt tấn công khi anh trên đường trở về nhà. Anh bị nhiều vết bầm tím khắp người và dập bàn tay phải.
https://i.imgur.com/3DA9E4H.jpg
Quốc Tuấn

ICEEXPRESS 06-17-2019 13:09

Day không phải là bon côn do.....là do bon cs bac ky chi quyet. ...VIETNAM ta gio quá hèn. ...hay nh́n dân Hongkong kia....là biet câu tra loi....


All times are GMT. The time now is 21:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03843 seconds with 8 queries