VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục đăng trạng thái đầy ẩn ư trên mạng xă hội sau khi sa thải trợ lư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253343)

Cupcake01 06-17-2019 01:53

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục đăng trạng thái đầy ẩn ư trên mạng xă hội sau khi sa thải trợ lư
 
1 Attachment(s)
Trong khi dân mạng vẫn đang bàn tán về chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên sa thải trợ lư v́ không thành thật th́ cô nàng đă đăng tải những ḍng đầy tâm trạng trên Instagram.

Hôm qua 15/6, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải thông tin về việc thay trợ lư v́ người cũ thiếu thành thật. "Hiện tại, Duyên đă cho trợ lư T thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không c̣n liên quan tới em ấy nữa. V́ lí do không thành thật nên ḿnh đă cho em T nghỉ ngay lập tức. Nhân đây, Duyên cũng muốn tuyển trợ lư mới, thật thà, chăm chỉ, nhanh nhẹn. Ưu tiên những bạn đă có kinh nghiệm làm trợ lư trong môi trường nghệ thuật" - Kỳ Duyên viết.

Ngay lập tức, việc này đă gây những luồng ư kiến trái chiều. Nhiều người đồng t́nh với việc làm của Kỳ Duyên nhưng cũng không ít ư kiến cho rằng lần này cô đă hơi nặng nề, dù sao cũng nên cho trợ lư một đường lui, dễ t́m việc khác và sau này gặp nhau c̣n dễ nh́n mặt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560736357
Kỳ Duyên và trợ lư.

Khi liên lạc, Kỳ Duyên không muốn chia sẻ thêm. Trong khi đó bạn thân của cô là stylist Mạch Huy tiết lộ rằng trợ lư nàng hậu đă đột nhập vào nhà bất hợp pháp trong lúc cô đang tham gia chương tŕnh "Cuộc đua ḱ thú" để đánh tráo nhiều đồ hiệu của cô để thay bằng đồ fake.

Kỳ Duyên sau đó tiếp tục đăng tải ḍng trạng thái đầy tâm sự về cách làm người thông qua sroty trên instagram. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Luôn tự dặn ḿnh, sống phải biết trước biết sau. Làm ǵ th́ làm phải dùng cái tâm của ḿnh mà sống, nhất là đối với người đă từng d́u dắt ḿnh. Vậy mà...". Dân mạng dễ dàng nhận ra có thể Kỳ Duyên đang muốn nhắc đến câu chuyện với trợ lư bằng thái độ thất vọng.

Phía trợ lư T sau khi chúng tôi liên lạc bày tỏ sẽ giữ im lặng v́ điều đó tốt hơn cho ḿnh trong lúc này.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03150 seconds with 8 queries