VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Chúc mừng những con giáp này cuối tháng 6, vận đỏ như son (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253344)

PinaColada 06-17-2019 01:54

Chúc mừng những con giáp này cuối tháng 6, vận đỏ như son
 
1 Attachment(s)
Cuối tháng 6, 3 con giáp này t́nh tiền đều có, may không ǵ sánh nổi. Họ có sự nghiệp đi lên, có cơ hội tiến thân.. Bạn có nằm trong số các con giáp sau?

Tuổi Hợi

Những gia đ́nh có người tuổi Hợi chú ư, ngày lành của họ sắp tới. Tuổi Hợi vốn có ánh mắt rất độc đáo, sáng tạo, có thể dễ dàng nh́n ra đường làm giàu. Cuối tháng 6 này, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, nước lên th́ thuyền lên, không chỉ sự nghiệp của tuổi Hợi thăng tiến, t́nh cảm của họ cũng thăng hoa, có thể nói là vừa ḷng, măn ư.

Cụ thể, tuổi Hợi có thể dựa vào trí tuệ và phán đoán nhanh nhạy của ḿnh phát hiện ra cơ hội làm ăn. Trong thời gian này c̣n gặp được quư nhân trợ giúp. Nếu nắm được cơ hội, nhất định có thể xoay người đổi đời, vận thế lên như mặt trời ban trưa.

Tuổi Dần

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560736343

Những người tuổi Dần thường tâm cao khí ngạo, họ thành công cũng phần nhiều là nhờ vào cố gắng, nỗ lực của ḿnh. Không giống như người b́nh thường, tuổi Dần thích thú với việc học tập, quan sát, rèn luyện. Họ cũng có can đảm phấn đấu, dùng hai bàn tay trắng sáng tạo sự nghiệp thuộc về riêng ḿnh.

Khoảng thời gian cuối tháng 6 này, tuổi Dần sẽ gặp được may mắn, sự nghiệp đi lên, có cơ hội tiến thân. Làm việc đạt được thành tích tốt, làm kinh doanh thu được món lời lớn, người nhà có thể hưởng phúc theo, cuộc sống ngày một tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bẩm sinh ôn nhu thiện lương, bên cạnh họ có rất nhiều bạn bè tốt, cùng chí hướng, dễ hợp tác phát tài. Người tuổi Mùi v́ làm người chính trực lại thích trợ giúp người khác, có thể khiến cho người xung quanh cảm thấy được khích lệ.

Đến cuối tháng 6 này, tuổi Mùi sẽ được hào quanh may mắn vây quanh, lúc đó vận thế thuận lợi, làm ǵ được nấy, đánh đâu thắng đó, dễ dàng thành công. Nhờ vậy tiền tài, danh vọng cũng cuồn cuộn mà đến.

Không chỉ thế, chuyện t́nh cảm của họ cũng có bước tiến mới, nếu biết nắm bắt cơ hội, thuận lợi có thể tiến đến hôn nhân, một đời chân ái, gắn bó không rời.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.


All times are GMT. The time now is 10:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03207 seconds with 8 queries