VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Khủng bố Syria trỗi dậy, tấn công bất th́nh ĺnh, nhiều người thiệt mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253362)

therealrtz 06-17-2019 03:05

Khủng bố Syria trỗi dậy, tấn công bất th́nh ĺnh, nhiều người thiệt mạng
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát địa phương cho biết, các nhóm khủng bố ở Syria đă nổ súng cối tại một ngôi làng ở tỉnh Aleppo của Syria, khiến 12 người thiệt mạng và 15 người bị thương.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560740695

Các nhóm vũ trang được triển khai tại khu vực Rashidin ở ngoại ô thành phố Aleppo đă b.ắ.n một số quả đạn vào vùng ngoại ô phía nam Aleppo, thuộc làng al-Wadihi, nguồn tin cho biết.

Theo nguồn tin này, vụ tấn công đă gi.ế.t ch.ết một quân nhân Syria và làm bị th.ươ.ng nhiều phụ nữ và trẻ em. Vụ tấn công cũng gây thiệt hại đáng kể về tài sản.

Một số người bị th.ươ.ng vẫn trong t́nh trạng ng.uy kị.ch, v́ vậy số người ch.ết có thể tăng thêm, nguồn tin cho biết thêm.

Syria đă bị sa lầy trong một cuộc nội chiến kể từ năm 2011, với lực lượng chính phủ chiến đấu chống lại nhiều nhóm đối lập cũng như các tổ chức khủng bố.

Vào cuối tháng 4, những kẻ khủng bố đă tăng số vụ tấn công vào các tỉnh Hama, Aleppo và Latakia của Syria. Chúng cũng cố gắng tấn công các vị trí của quân đội Syria trong khu vực. Các lực lượng chính phủ đă đáp trả bằng cách tăng cường các cuộc tấn công của họ vào những kẻ khủng bố c̣n lại ở Idlib. Tuần trước, Nga đă khởi xướng một thỏa thuận về việc chấm dứt hoàn toàn chiến sự trong khu vực xuống thang Idlib.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02933 seconds with 8 queries