VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   California: Cha mẹ sốc nặng vì con gái 13 tuổi mang thai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253376)

therealrtz 06-17-2019 03:30

California: Cha mẹ sốc nặng vì con gái 13 tuổi mang thai
 
1 Attachment(s)
Cô bé 13 tuổi, ngụ tại bang California kêu đau bụng liền được bố mẹ mang vào bệnh viện khám. Không ngờ bác sĩ báo em đang mang thai.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560742199

Theo TVBS, vừa qua tại bang California, Mỹ, một cô bé 13 tuổi, học sinh trung học, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu vì đau bụng dữ dội. Bé gái cho biết đã bị đau râm ran ở bụng kèm theo táo bón nhiều ngày.

Kết quả siêu âm cho thấy ngoài tình trạng táo bón khá nghiêm trọng, bé gái đã mang thai 14 tuần tuổi. Điều này làm cho cha mẹ và cả y bác sĩ ngỡ ngàng khi cô bé mới chỉ 13 tuổi.


Qua tìm hiểu bé gái cho biết cô bé không hề ý thức được mình đã mang thai hơn 3 tháng. Sau khi gia đình gặng hỏi, bé mới khai thật chuyện mình có q.uan h.ệ với cụ ông 70 tuổi gần nhà.

Ngay sau đó, gia đình ngay đã báo cảnh sát để xử lý vụ việc. Người đàn ông khiến cô bé mang thai là Reno Jerome, 70 tuổi, người Mỹ gốc Phi, sống cách nhà cô bé một khu phố.

Khi cảnh sát tìm đến, ông này khá bất ngờ và bước đầu khai nhận hành vi với bé gái. Ông Reno cho biết vài tháng vừa qua cô bé hay đến nhà ông ta và hai người đã 3 lần q.uan h.ệ tì.nh d.ụ.c. Ông cũng nhấn mạnh việc cô bé q.uan h.ệ tì.nh d.ụ.c với ông là hoàn toàn tự nguyện.

Thông qua bằng chứng từ những những người hàng xóm, camera an ninh trong khu vực và lời khai của cô bé, cảnh sát nhận thấy em đã nhiều lần tự tìm đến nhà ông Reno chơi và lưu lại đó khá lâu. Theo cô bé, ông Reno rất tốt bụng và rất biết chăm sóc mình.

Như vậy, cảnh sát x.á.c định việc ông Reno và bé gái q.uan h.ệ tì.nh d.ụ.c là tự nguyện. Tuy nhiên, do cô bé mới 13 tuổi, theo luật pháp bang California, người đàn ông này vẫn phải chịu án phạt hình sự cho tội gi.ao c.ấu với trẻ em dưới 14 tuổi. Hiện, ông Reno đã bị tạm giam để phục vụ điều tra.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 02:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03383 seconds with 8 queries