VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Top 4 nàng giáp dễ được đổi vận sau tuổi 35 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253383)

troopy 06-17-2019 03:41

Top 4 nàng giáp dễ được đổi vận sau tuổi 35
 
1 Attachment(s)
Trong khi nhiều con giáp suốt đời long đong lận đận th́ 4 con giáp sau trời sinh đă có mệnh quư phu nhân. Đặc biệt, ở độ tuổi trung niên họ sẽ có cả t́nh duyên lẫn tài vận đều viên măn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560742887

Tuổi Măo

Măo là con giáp sống trách nhiệm, t..ử tế và luôn hành xử cẩn trọng. Trước mỗi quyết định Măo luôn cân nhắc cẩn thận để mang lại lợi ích cao nhất cho ḿnh và không ảnh hưởng đến người khác. Chính sự biết điều ấy giúp Măo có được rất nhiều mối q.uan h.ệ tốt đẹp, có quư nhân phù hộ độ tŕ mỗi khi khó khăn, xui xẻo.

Nhờ những phúc phần ấy nên Măo nhanh chóng trở thành đại gia của chính ḿnh, có của ăn của để từ thuở độc thân. Sau khi kết hôn, vợ chồng Măo cùng quyết tâm làm giàu, cùng phấn đấu v́ tương lai của con cái và kinh tế của gia đ́nh nên Măo đă giàu lại càng giàu hơn, đếm tiền sái tay vẫn không xuể.

Tuổi Sửu

Những cô nàng cầm tinh con Trâu thường là những phụ nữ kiên cường bất khuất, kiên định khó có ai sánh được. Họ cứ góp tiểu thành đại, dần dần tích lũy, càng già càng giàu sang phú quư. Mặc dù khi c̣n trẻ, sự nghiệp và vận may cũng như tài vận của những con giáp nữ này không có ǵ nổi bật, họ cũng phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng khi bước vào tuổi trung niên th́ cuộc sống rất dễ phú quư hơn người.

Tuổi Tư

Theo t..ử vi 12 con giáp, phụ nữ cầm tinh con Chuột thông minh vô song, rất biết cách nâng cao giá trị bản thân. Họ luôn là người lạc quan và quan niệm rằng vận mệnh của ḿnh không có ǵ đáng lo ngại, cuộc sống v́ vậy cũng rất dễ an nhàn khi về già.

Tuổi Dậu

Dậu sinh ra đă may mắn hơn người, họ có mẹ cha biết cách định hướng tương lai cho con cái, ngay từ thuở nhỏ đă bồi đắp để lớn lên Dậu là người trí tuệ, khôn khéo và giỏi giang. Nhờ thế, dù chỉ một thân một ḿnh nàng Dậu vẫn dư sức sở hữu sự nghiệp trong mơ với khối tài sản kếch xù.

Nhờ những thành công ḿnh đạt được Dậu gặp được rất nhiều đối tượng kết hôn lư tưởng, những người đàn ông lịch thiệp và giàu có.

Thế nhưng, Dậu chỉ chọn chồng dựa vào cảm xúc của ḿnh, chỉ cần cảm nhận được t́nh yêu chân thành đối phương dành cho ḿnh, cảm thấy ḿnh rung cảm trước đối phương con giáp này sẽ không chần chừ mà kết hôn ngay. Nhờ thế, hôn nhân của Dậu hạnh phúc vẹn tṛn, nàng được chồng cưng yêu, chiều chuộng hết mực.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02907 seconds with 8 queries