VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ tài xế gây tai nạn ở Hàng Xanh, TP HCM nói sao về câu “để chị lo”? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253394)

therealrtz 06-17-2019 04:22

Nữ tài xế gây tai nạn ở Hàng Xanh, TP HCM nói sao về câu “để chị lo”?
 
2 Attachment(s)
Hôm nay 17/6, TAND quận B́nh Thạnh (TPHCM) mở phiên ṭa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1972) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Bị cáo Nga khai lúc vụ án xảy ra bị cáo hoảng loạn, không làm chủ được bản thân nên mới nói câu “để chị lo”. Ư của bị cáo là hành vi của bị cáo gây ra th́ bị cáo phải chịu, bị cáo phải có trách nhiệm lo cho gia đ́nh các bị hại.


Say xỉn, không bằng lái gây tai nạn

Bị cáo Nguyễn Thị Nga chính là nữ tài xế điều khiển xe BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngă tư Hàng Xanh hồi tháng 10/2018, làm 1 người tử vong, 5 người bị thương nặng cùng nhiều thiệt hại về tài sản khác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560745308
Bị cáo Nga được áp giải đến ṭa.

Ngay từ sớm bị cáo Nga được áp giải đến ṭa trong chiếc áo sơ mi sọc xanh trắng, mái tóc cắt ngắn. Bị cáo thường cúi mặt, né tránh ống kính của phóng viên, trông có phần tiều tuỵ hơn hồi mới bị bắt.

Bị cáo Nga khá b́nh thản bước vào pḥng xử án. Khi được áp giải vào trong pḥng xử án, bà Nga nhiều lần xoay người về phía sau t́m kiếm người thân. Sau đó, luật sư bào chữa cho bị cáo trao đổi một số vấn đề trước phiên ṭa. Khi nói chuyện với luật sư th́ bị cáo bật khóc.

Có mặt từ sớm, gia đ́nh của bị cáo lẫn bị hại ngồi kín hàng ghế dự khán. Tại phiên ṭa hôm nay, một số bị hại có đơn xin xét xử vắng mặt. Công ty Vinasun tham dự phiên ṭa với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Bị cáo Nga khai, hôm xảy ra vụ tai nạn là ngày sinh nhật bố nuôi bị cáo nên bị cáo có uống khá nhiều rượu bia. Trên đường về tới ngă tư Hàng Xanh do có nồng độ trong người cũng như đi giày cao gót quá cao nên bị cáo đă đạp nhầm chân ga gây ra tai nạn. Bị cáo khai ḿnh chưa bao giờ sử dụng ma túy.

Khi xảy ra tai nạn, bị cáo Nga không có bằng lái xe. Bị cáo khai nhận ḿnh biết lái xe và đang học khóa đào tạo lái xe. C̣n về chiếc xe bị cáo khai là tài sản của công ty, những ngày thường công ty có thuê tài xế riêng nhưng hôm xảy ra tai nạn, tài xế có việc bận nên bị cáo mới tự lái xe.

Cúi đầu xin lỗi gia đ́nh bị hại

“Sau khi được tại ngoại, bị cáo đă liên tục liên lạc với gia đ́nh bị hại để bồi thường khắc phục hậu quả vụ án, hiện nay bị cáo đă bồi thường xong cho các bị hại. Bị cáo biết rơ hành vi của ḿnh là sai trái. Bị cáo đă gây ra những mất mát, đau thương cho gia đ́nh bị hại không có ǵ có thể bù đắp được. Bị cáo bồi thường chỉ mong bù đắp bớt nỗi đau của bị hại, xoa dịu đi nỗi đau về tinh thân của các nạn nhân.Về phía bị hại cũng có đơn xin băi nại hoạc xin giảm nhẹ cho bị cáo”, bị cáo Nga nói trong nước mắt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560745308
Bị cáo Nga xin lỗi gia đ́nh bị hại.

Sau đó, bị cáo quay lại xin lỗi gia đ́nh bị hại và mong gia đ́nh bị hại tha thứ cho những lỗi lầm bị cáo đă gây ra. Bị cáo Nga hứa sau khi thi hành xong bản án sẽ có trách nhiệm chăm lo cho gia đ́nh bị hại như người thân của ḿnh.

“Sự việc không ai mong muốn xảy ra, hiện nay con tôi cũng đă mất, gia đ́nh chúng tôi đă phải gánh chịu nỗi đau tột cùng. không có ǵ có thể bù đắp được. Xin HĐXX xem xét giảm nhẹ h́nh phạt cho bị cáo để bị cáo sớm trở về làm lại cuộc đời”, bố của nạn nhân N.T.K.P tŕnh bày.

Vị hội thẩm hỏi bị cáo tại sao lúc vụ án xảy ra bị cáo liên tục gọi điện thoại và nói câu “để chị lo”.

“Lúc vụ án xảy ra, bị cáo rất hoảng loạn mới phát ngôn ra câu “để chị lo”, ư của bị cáo là việc bị cáo gây ra bị cáo phải với những gia đ́nh bị hại. Bản thân bị cáo là một người nông dân từ miền Bắc vào Nam không quen biết ai. Do ngôn ngữ vùng miền nên mọi người hiểu sai ư của bị cáo”, bị cáo Nga lư giải.

Bị cáo Khai bị cáo hiện đang có 2 con nhỏ, chồng bị cáo đă 80 tuổi đang bệnh nặng không ai chăm sóc, nên xin HĐXX xem xét giảm nhẹ h́nh phạt cho bị cáo để bị cáo có điều kiện về chăm lo cho gia đ́nh.

Phiên ṭa tiếp tục xét hỏi.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03787 seconds with 8 queries