VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cuộc gặp định mệnh của nữ sinh quen qua mạng đến nhà thanh niên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253412)

PinaColada 06-17-2019 08:02

Cuộc gặp định mệnh của nữ sinh quen qua mạng đến nhà thanh niên
 
1 Attachment(s)
Lần đầu đến nhà nam sinh quen qua mạng, hotgirl bị sát hại. Hắn còn nhét xác vào túi. Tội nghiệp cô gái.

Giấc mơ người mẫu tan tành

Ở độ tuổi 20, Mansii Dixit (sống ở Ấn Độ) có sự nghiệp người mẫu rộng mở phía trước. Cô gái sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt ấn tượng rất phù hợp cho các show trình diễn thời trang hay mẫu ảnh.

Để phát triển và theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cô gái trẻ chuyển từ Rajasthan đến Mumbai. Tại Mumbai, cô gái làm người mẫu cho các thương hiệu nhỏ, và từng xuất hiện một bộ phim truyền hình hồi năm 2015.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560758192

Nghi phạm Syed Hasan

Trong thời gian sống ở Mumbai, Mansii Dixit quen Syed Hasan (19 tuổi) qua mạng. Tưởng rằng đó sẽ là một mối quan hệ tốt đẹp, nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng nó là ngọn nguồn dẫn đến bi kịch.

Vào một ngày cuối tuần hồi năm 2018, Syed Hasan gọi Mansii Dixit đến căn hộ nơi anh ta sống cùng gia đình. Đây là cuộc gặp đầu tiên kể từ khi 2 người quen nhau qua mạng. Nhưng cuộc gặp này không hề êm đẹp, chỉ vài phút sau cuộc gặp gỡ, 2 bên xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Khi mâu thuẫn giữa 2 người chưa kết thúc, nam sinh viên giết Manssi Dixit bằng một vật nặng. Để che giấu tội ác của mình, anh ta nhét xác của cô gái vào một túi du lịch. Sau đó, Syed đặt một chuyến xe trên ứng dụng gọi xe để đi tới sân bay quốc tế Mumbai.

Khi đang đi giữa đường, Syed Hasan yêu cầu tài xế tới một khu vực vắng vẻ. Sau đó, nam thanh niên này xuống xe và nói với tài xế là sẽ đi quãng đường còn lại bằng xe ba bánh chở khách. Syed Hasan bị cáo buộc ném chiếc túi gần một bụi cây và bắt xe khác về nhà.

Theo tờ Zee, tài xế ô tô tình cờ lái xe qua con đường trên và phát hiện chiếc túi của Syed Hasan bỏ lại. Tài xế này đã báo sự việc với cảnh sát và nghi phạm bị bắt giữ sau đó.

Tờ Daily Mail cho hay, tài xế nghi ngờ về chiếc túi sau khi giúp nghi phạm bê hành lý lên xe. Theo lời tài xế, nghi phạm thay đổi điểm đến 2 lần. Cảnh sát tìm ra nghi phạm và bắt giữ Syed sau khi trích xuất các video từ camera an ninh.

Bất đồng tiền bạc?

Nghi phạm là sinh viên 19 tuổi. Khoảng năm 2015, nam thanh niên này từng tấn công mẹ, nhưng gia đình che giấu sự việc. Đây là thông tin được hàng xóm cũng như bảo vệ tòa nhà nơi gia đình Syed Hasan sống tiết lộ với báo chí.

Jamal Ansari (48 tuổi) nhân viên bảo vệ cho biết, bản thân biết Syed từ khi nghi phạm còn nhỏ. Anh ta là con nuôi. Vụ tấn công khiến cho mẹ nuôi bị thương ở đầu. Mọi người đến nhà thăm hỏi nhưng người mẹ lại che giấu sự thật và nói vết thương trên đầu là do bị va vào tủ bát.

Người bảo vệ tiết lộ, khoảng 14h30, Syed đi xuống với một chiếc túi lớn. Một chiếc ô tô đỗ sẵn đợi nam thanh niên này. Sau đó, Syed đặt túi vào trong cốp và ngồi ở ghế trước. "Tôi nhìn theo anh ta cho đến khi chiếc xe rời đi. Tôi không thấy cô gái nào vào tòa nhà vì có thể cô ta đi cổng khác", nhân viên bảo vệ chia sẻ.

Vào thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, mẹ của nghi phạm đến nhà họ hàng. Một cư dân trong tòa nhà nói về Syed: "Anh ta hơi nóng tính và thường đánh nhau với lũ trẻ khi chơi".

Qua điều tra, cảnh sát cho biết, sau khi Mansii Dixit tới nhà của nghi phạm, cô bị anh ta cầm ghế gỗ đánh vào đầu, rồi siết cổ bằng một sợi dây.

Tờ Indiaexpress dẫn lời cảnh sát, nghi phạm cũng là người chụp ảnh. Syed liên lạc với Mansii để chụp ảnh cho các thương hiệu. Nghi phạm khai, Mansii đồng ý mức giá 5.000 Rupee cho buổi chụp hình và đến căn hộ nơi gia đình anh ta sống. Tuy nhiên, khi đến nhà, cô đòi thêm tiền. Nghi phạm khai anh ta sát hại cô gái vì sự bất đồng chuyện tiền bạc này.


All times are GMT. The time now is 17:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03638 seconds with 8 queries