VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nữ ca sĩ Malaysia ngớ người tưởng nuôi chó hoá ra là ... gấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253432)

june04 06-17-2019 09:12

Nữ ca sĩ Malaysia ngớ người tưởng nuôi chó hoá ra là ... gấu
 
2 Attachment(s)
Nữ ca sĩ Malaysia đối mặt 10 năm tù v́ nuôi gấu trong nhà. Người đẹp cho biết tưởng đó là con chó. Cô sẽ thả nó khi nó hồi phục sức khoẻ.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560762733
Con gấu chó được những người hàng xóm phát hiện trong căn hộ của Yasin. Ảnh: Facebook.

Zarith Sofia Yasin, 27 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ sau khi hàng xóm thông báo họ nghe thấy những tiếng động mà con gấu chó khoảng vài tháng tuổi gây ra khi cố gắng trốn khỏi nhà nữ ca sĩ ở Kuala Lumpur.

"Tôi t́m thấy con gấu này trong t́nh trạng sức khỏe rất yếu vào nửa đêm. Ban đầu tôi tưởng đó là một con chó", Yasin, trở nên nổi tiếng khi là thí sinh tham gia show truyền h́nh Rockanova của Malaysia, giải thích.

Yasin đặt tên cho con gấu là Bruno. Cô cho biết định chăm sóc cho con vật khỏe mạnh trở lại rồi thả nó về với thiên nhiên.

"Tôi biết ḿnh không thể nuôi con gấu này, không thể giữ nó như vật nuôi trong nhà. Tôi thực sự chỉ muốn cứu chứ không phải bóc lột hay lạm dụng nó. Tôi đă lo lắng không muốn gửi Bruno vào sở thú v́ thấy nhiều con vật ở đó gầy trơ xương", Yasin nói, đồng thời khẳng định cô chăm sóc cho Bruno rất tốt.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560762733
Ca sĩ Malaysia Zarith Sofia Yasin. Ảnh: Facebook.

Tuy nhiên những người yêu động vật tỏ ra bất b́nh, kêu gọi các cơ quan chức năng phải có biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với nữ ca sĩ.

"Con gấu con này đă bị nhốt trong căn pḥng trống và mẹ của nó dường như đă bị giết thịt. Các nhà chức trách cần xử lư vụ việc này giống như một vụ trẻ em bị bắt cóc", nhà bảo tồn Dr Wong Siew Te nói.

Bruno, khoảng 6 tháng tuổi, hiện được các nhân viên thuộc Sở Động vật hoang dă và Công viên quốc gia Malaysia chăm sóc. Nếu bị kết tội sở hữu động vật hoang dă cần được bảo vệ, Yassin có thể phải ngồi tù 10 năm.


All times are GMT. The time now is 05:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03218 seconds with 8 queries