VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Chánh văn pḥng Nhà Trắng bị mời ra khỏi pḥng v́ lư do không ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253436)

june04 06-17-2019 09:20

Chánh văn pḥng Nhà Trắng bị mời ra khỏi pḥng v́ lư do không ngờ
 
1 Attachment(s)
T́nh trạng ho liên tục không ngừng của chánh văn pḥng Nhà Trắng vẫn tiếp diễn khiến ông Trump khó chịu. Tổng thống Mỹ tỏ ra không hài ḷng khi Chánh văn pḥng Nhà Trắng Mick Mulvaney liên tiếp ho trong lúc ông trả lời phỏng vấn.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560763151
Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Chánh văn pḥng Nhà Trắng Mick Mulvaney. Ảnh: Wall Street Journal.

"Nếu muốn ho, ông làm ơn hăy rời khỏi pḥng", Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với Chánh văn pḥng Nhà Trắng Mick Mulvaney khi những tiếng ho của ông này cắt ngang buổi trả lời phỏng vấn độc quyền của Trump với hăng tin ABC News tại pḥng Bầu dục, Nhà Trắng hôm 16/6.

"Ông ấy ho ngay trong lúc tôi đang trả lời. Tôi không thích như vậy, ông biết đấy, tôi không thích thế", Trump nói với phóng viên đang phỏng vấn ông. Mulvaney nói "Tôi xin lỗi" phía sau ống kính máy quay, nhưng không rơ ông này có rời khỏi pḥng Bầu dục hay không.

Tổng thống Mỹ ngay sau đó quay trở lại với nội dung buổi phỏng vấn liên quan tới vấn đề tài chính cá nhân của ông. Trump tuyên bố sẽ công bố báo cáo tài chính của ḿnh vào thời điểm thích hợp, mô tả tài liệu này là "một hiện tượng".

Cũng tại buổi phỏng vấn, Trump nói sẽ sẵn sàng tiếp nhận "thông tin xấu" về các đối thủ của ông trong cuộc bầu cử năm 2020 từ chính phủ nước ngoài mà không nhất thiết phải thông báo với Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI). "Nếu ai đó gọi đến từ một quốc gia, như Na Uy chẳng hạn và nói 'Chúng tôi có thông tin về đối thủ của ông', tôi muốn nghe thông tin đó", Trump tuyên bố và khẳng định không có ǵ sai khi làm vậy.


All times are GMT. The time now is 15:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03495 seconds with 8 queries