VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Trump hy vọng Kim sẽ không nuốt lời hứa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253443)

sunshine1104 06-17-2019 09:31

Trump hy vọng Kim sẽ không nuốt lời hứa
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Trump hy vọng ông Kim Jong-un không chế tạo vũ khí hạt nhân v́ đă hứa. Ông chủ Nhà Trắng có niềm tin vào lănh đạo Triều Tiên. Ông luôn mong muốn duy tŕ mối quan hệ tốt và bền vững giữa hai nước.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560763850
Tổng thống Trump khẳng định mối quan hệ với Nhà lănh đạo Triều Tiên ’rất tốt và bền vững’.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền h́nh ABC News, ông Trump nói: "Tại một thời điểm nào đó, điều này có thể thay đổi. Và tôi cũng sẽ buộc phải thay đổi. Tuy nhiên ngay vào lúc này, chúng tôi có mối q.uan h.ệ rất tốt đẹp. Chúng tôi có mối q.uan h.ệ thực sự rất bền vững".

Tuyên bố này được đưa ra giữa lúc dấy lên hy vọng đối thoại được tái khởi động giữa Washington và B́nh Nhưỡng kể từ khi cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai ở Hà Nội hồi tháng 2 vừa qua, kết thúc mà không đạt được thỏa thuận.

Tổng thống Trump hồi tuần trước cho biết, ông đă nhận được bức thư "tuyệt vời và nồng ấm" từ nhà lănh đạo Triều Tiên.

Liên quan tới vụ thử nghiệm vũ khí của Triều Tiên hồi tháng 5 vừa qua, Tổng thống Trump nêu rơ, điều quan trọng là B́nh Nhưỡng không thử vũ khí hạt nhân và ông xem đây là một "bước tiến to lớn".

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang chế tạo vũ khí hạt nhân hay không, ông chủ Nhà Trắng đáp: "Tôi không biết, tôi hy vọng là không. Ông ấy đă hứa với tôi rằng ông ấy sẽ không thử nghiệm".

Ông Trump c̣n đ.ánh giá nhà lănh đạo Triều Tiên là con người "rất thông minh và cứng rắn", đồng thời bày tỏ tin tưởng vẫn c̣n ḷng tin giữa hai bên và ông Kim Jong-un sẵn sàng tiến hành các bước đi phi hạt nhân hóa nhằm mang lại sự thịnh vượng về kinh tế cho người dân và đất nước Triều Tiên.

Tổng thống Mỹ cũng đ.ánh giá, Triều Tiên là một quốc gia có tiềm năng kinh tế và lợi thế địa lư to lớn, nhấn mạnh rằng, cách duy nhất để ông Kim Jong-un đạt được tăng trưởng kinh tế là thông qua việc từ bỏ vũ khí hạt nhân.

ghe_lo 06-17-2019 10:14

Hai thằng heo này vờn nhau hoài mệt quá!

QueMe 06-17-2019 10:40

Yeah right. Don't hold your breath chump!


All times are GMT. The time now is 15:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03853 seconds with 8 queries