VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ trước tin Mỹ Tâm hẹn ḥ Mai Tài Phến (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253512)

nguoiduatinabc 06-17-2019 16:05

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ trước tin Mỹ Tâm hẹn ḥ Mai Tài Phến
 
1 Attachment(s)
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm là một người khá kín tiếng trong chuyện t́nh cảm. Thời gian vừa qua, xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn ḥ. Trong lúc người hâm mộ c̣n chưa biết thực hư thế nào th́ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thông tin bất ngờ.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560787437

Là một ca sĩ khá kín tiếng trong các mối Qυап ʜệ riêng tư, mới đây Mỹ Tâm vừa khiến CĐM “dậy sóng” khi t́m ra những bằng chứng hẹn ḥ của giọng ca “Hoạ mi tóc nâu” cùng với nam diễn viên Mai Tài Phến.

Sau khi hợp tác chung dự án MV Đừng hỏi em và tiếp tục là dự án phim Ɖіệп ảnh Chị trợ lư của anh, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn hẹn ḥ dấy lên, nhưng chưa lần nào chính chủ lên tiếng về vấn đề này, câu chuyện luôn là một dấu chấm hỏi lớn trong ḷng khán giả.

Đến sáng ngày 17/6, nhiều trang tin tức đồng loạt đưa tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được bắt gặp hẹn ḥ trong thời gian dài khi đi cùng nhau trong chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ.

Cụ thể, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đă có cùng nhau khởi hành TP.HCM đến Hải Pḥng, Đà Nẵng, Hà Nội và cuối cùng là trở lại TP.HCM, trong suốt quá tŕnh đi cùng nhau cả hai đă thể hiện những cử chỉ thân thiết, quan tâm nhau như những người yêu thật sự, những hành ảnh này khiến nhiều người khẳng định chắc nịch cả hai đang trong quá tŕnh hẹn ḥ, cùng nhau đi du lịch.

Thông tin liên tục được cập nhật về mối Qυап ʜệ của cặp đôi nhưng về phía chính chủ vẫn chưa đưa ra một lời giải đáp này cả thừa nhận lẫn phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây trong đoạn livestream của Đàм Vĩɴʜ Hưɴġ đă mập mờ khẳng định mối Qυап ʜệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi nói rằng “Bi bây giờ xưa rồi, chuyển qua Phến rồi”, chính câu nói nửa đùa nửa thật của Đàм Vĩɴʜ Hưɴġ càng khiến nhiều khán giải tin rằng thông tin hẹn ḥ được công bố không c̣n là nghi vấn nữa.

canhdieubay 06-18-2019 15:26

mo dang ngua DEO THANG NAO CHOI NO ; GIO NO BO TIEN BAO TRAI LA THUONG


All times are GMT. The time now is 17:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03369 seconds with 8 queries