VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bị tố bỏ bê con trai cho chồng cũ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng đáp trả (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253647)

Cupcake01 06-18-2019 04:37

Bị tố bỏ bê con trai cho chồng cũ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng đáp trả
 
2 Attachment(s)
Bị chồng cũ và bạn bè rèm pha bỏ bê con trai ngay cả khi bé nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh nhắc nhở chồng cũ và những người bạn nên cẩn thận lời nói.

Trên trang cá nhân của chồng cũ Nhật Kim Anh, một người dùng mạng xă hội để lại b́nh luận ám chỉ nữ ca sĩ bỏ bê con cái.

"Quăng con cho bố nó để tha hồ tung tăng mà c̣n tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương. Lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc đó mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đă lớn rồi th́ lên báo nói xấu chồng", người này viết.

Bức xúc v́ b́nh luận trên, Nhật Kim Anh để lại lời nhắn cho chồng cũ, yêu cầu anh nhắc nhở bạn bè cẩn trọng trong lời nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560832537
Vợ chồng Nhật Kim Anh khi c̣n hạnh phúc.

"Anh Bửu Lộc, anh nên nói bạn bè nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đă im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có h́nh ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà c̣n ép tôi anh đừng trách tôi đăng quyết định của ṭa và những bằng chứng bất lợi về anh", cô chia sẻ.

"Tôi đă im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con v́ sĩ diện của gia đ́nh anh. Nếu không phải anh đă làm ǵ đó phía sau để ṭa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi th́ anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có ḿnh anh là con và có đứa cháu duy nhất th́ anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi", cô viết.

Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đăng tải h́nh ảnh và video đi chơi cùng con trên trang cá nhân kèm chú thích: "Tin cũng thương mẹ và không muốn xa mẹ mà đúng không?".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560832537
Nhật Kim Anh chia sẻ h́nh ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân.

Trao đổi với ****.vn, Nhật Kim Anh từ chối phản hồi thêm. Cô cho biết bản thân đang rất mệt mỏi, không muốn tiếp tục lên tiếng về ồn ào.

Trong khi đó, hôm 17/6, thêm một người bạn khác tỏ ư thương cho cảnh gà trống nuôi con của Bửu Lộc. Đáp lại, chồng cũ Nhật Kim Anh viết: “Cảm ơn đă bênh vực, nhưng thôi họ chưa nghĩ thấu họ nói ǵ cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc không muốn bất kỳ ai trong gia đ́nh ḿnh nói hay đính chính điều ǵ cả. Hăy cứ thản nhiên mà sống đúng với lương tâm của ḿnh… Càng gây nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này”.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định gia đ́nh mới là ưu tiên số một của ḿnh. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng vào ngày 1/6. Trước đó, tuy thông tin hôn nhân rạn nứt râm ran trong hậu trường showbiz từ lâu nhưng phía Nhật Kim Anh khẳng định vợ chồng cô vẫn gắn bó.

Nữ ca sĩ chia sẻ đă chia tay 3 năm nhưng cô vẫn giấu kín để giữ h́nh ảnh cho gia đ́nh chồng. Tuy nhiên, do chồng cũ nhiều lần t́m cách ngăn cản, làm khó dễ không cho cô gặp con nên cô quyết định công khai mọi chuyện.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03855 seconds with 8 queries