VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam Em mệt mỏi vì yêu đương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253707)

sunshine1104 06-18-2019 08:56

Nam Em mệt mỏi vì yêu đương
 
1 Attachment(s)
Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu. Đó là chia sẻ mới nhất từ chính Nam Em. Hoa khôi miền Tây vui vẻ khi tìm được cảm giác yêu bản thân.

Nam Em vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình khi tái xuất trong buổi ra mắt dự án Webdrama mới của Nam Thư. Người đẹp diện váy màu trắng bó sát eo của NTK Lê Thanh Hòa khoe khéo vóc dáng mảnh mai sau thời gian tích cực giảm cân. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Nam Em còn gây chú ý với mái tóc màu vàng, thay vì màu đen trước đây.

Hoa khôi miền Tây mừng vì sự thay đổi của mình. Cô viết: "Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn: 'Đừng nghe những gì đàn ông nói' là luôn đúng và không bao giờ thay đổi.Yêu bản thân, yêu cuộc sống, yêu tất cả tình yêu đang yêu em nè".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560848207
Nam Em cho biết, cô vui vì đã tìm lại được cảm giác yêu bản thân.

Mới đây, người đẹp cũng dính nghi án tân trang nhan sắc khi nhờ dao kéo can thiệp chỉnh sửa đôi mắt của mình. Nhiều khán giả chúc mừng khi thấy Nam Em dần lấy lại phong độ, và biết chăm sóc, yêu thương bản thân. Fan mong cô hãy mạnh mẽ, không để chuyện tình cảm chi phối quá nhiều.

Trước đó, Nam Em liên tục dính vào lùm xùm scandal đời tư. Đáng chú ý nhất là chuyện cô thừa nhận yêu Trường Giang và chịu nhiều tổn thương. Nhận nhiều chỉ trích, Nam Em bỏ bê bản thân khiến cô bị tăng cân mất kiểm soát, thân hình phát tướng. Áp lực về thân hình nặng nề như bà bầu của mình, người đẹp bị stress vì chuyện giảm cân. Cô nỗ lực mỗi ngày để mong lấy lại vóc dáng trước đây.


All times are GMT. The time now is 11:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03914 seconds with 8 queries