VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc giận dữ rời ghế giám khảo The Voice v́ thí sinh bị loại khó hiểu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253789)

TinNhanh247 06-18-2019 18:13

Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc giận dữ rời ghế giám khảo The Voice v́ thí sinh bị loại khó hiểu
 
4 Attachment(s)
Tập mới đây của chương tŕnh The Voice Việt Nam đă chứng kiến các màn đối đầu căng thẳng. Kết quả thí sinh đi tiếp sẽ được quyết định bởi số lượt b́nh chọn của khán giả. Tuy nhiên, kết quả của một số màn đối đầu đă làm các huấn luyện viên không hài ḷng.

Tối 16/6, tập 10 The Voice đă chính thức diễn ra với các t́nh tiết gay cấn, căng thẳng đến từ các màn thách đấu của 3 đội Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc.

Theo đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đă cử hai cô gái Hồng Hoà – Hồng Hiếu thách đấu với thí sinh Đức Trường đội Thanh Hà. Ở tiết mục này, trong khi học tṛ đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc “Live for this moment” và gây ấn tượng với chất giọng khoẻ, làm chủ sân khấu tốt, th́ chàng trai đến từ đội Thanh Hà lại tỏ ra khá an toàn và có phần hơi run với ca khúc “Một phút”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560881556
Học tṛ của Tuấn Hưng dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng vẫn bị loại v́ nhận được % b́nh chọn thấp hơn.

Qua các phần nhận xét chuyên môn đến từ ban giám khảo, hầu hết ư kiến đều đánh giá cao tiết mục của bộ đôi Hồng Hoà, Hồng Hiếu đội Tuấn Hưng. Tuy nhiên, khi công bố kết quả b́nh chọn từ khán giả, học tṛ Thanh Hà bất ngờ vượt mặt hai cô gái với tỉ lệ áp đảo – 69,23%. Với kết quả này, hai tṛ cưng của giọng ca “Nắm lấy tay anh” dù đă thể hiện tốt hơn vẫn phải ra về. Trong khi đó, Đức Trường là thí sinh được đi tiếp dù màn tŕnh diễn của anh chưa thực sự thuyết phục các HLV.

Ngay khi nghe MC công bố kết quả, Tuấn Hưng đă vô cùng tức giận. Nam ca sĩ giơ cao hai tay, thể hiện biểu cảm khó hiểu khi học tṛ nhận được tỉ lệ b́nh chọn quá chênh lệch so với đối thủ. Sau đó, anh lập tức rời bỏ ghế nóng The Voice. Măi một lúc sau, Tuấn Hưng mới quay trở lại sân khấu và ôm lấy hai học tṛ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560881556
Tuấn Hưng tức giận rời bỏ ghế nóng ngay khi nghe MC công bố kết quả.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560881556

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560881556
Sau đó, anh quay lại sân khấu ôm an ủi hai học tṛ.

Tuấn Hưng không phải là HLV duy nhất tức giận rời khỏi vị trí ghế nóng tại The Voice. Cũng trong tập vừa phát sóng tối qua, HLV Tuấn Ngọc cũng đă có phản ứng tương tự khi học tṛ của anh bị loại tức tưởi trước tiết mục của đội Thanh Hà.

Theo đó, thí sinh Huỳnh Giao đội Tuấn Ngọc dù nhận được rất nhiều lời khen từ Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh nhưng chỉ đạt được 26,98% tin nhắn b́nh chọn. Trong khi đó, thí sinh Bích Trâm đến từ đội Thanh Hà lại bất ngờ giành chiến thắng áp đảo với 73,02%. Quá bất b́nh và không hài ḷng với kết quả b́nh chọn, Tuấn Ngọc cũng đă rời khỏi ghế nóng ngay sau đó.

Tuấn Hưng tức giận, rời bỏ ghế nóng The Voice trên sóng truyền h́nh - 4
Sau đó không lâu, Tuấn Ngọc cũng rời bỏ ghế nóng khi học tṛ của anh thua đội Thanh Hà cũng v́ tỉ lệ b́nh chọn từ khán giả.

VietBF © Sưu Tầm

canhdieubay 06-18-2019 18:49

2 thang bac ky cho

thangbomvietnam 06-18-2019 21:20

Các anh từ hải ngoại về Việt Nam ngồi ghế nóng làm tṛ hề cho dân Việt Nam mua vui thôi...Tỵ nạn mà đ̣i hỏi...


All times are GMT. The time now is 22:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04080 seconds with 8 queries