VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tưởng mua được biệt thự với giá hời, người đàn ông cay đắng nhận về thứ này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253807)

TinNhanh247 06-18-2019 18:29

Tưởng mua được biệt thự với giá hời, người đàn ông cay đắng nhận về thứ này
 
1 Attachment(s)
Sự việc xảy ra tại tiểu bang Florida, Mỹ. Người đàn ông này đă đấu giá thành công cho 1 căn biệt thự với giá chỉ 13.000 USD. Tuy nhiên hóa ra thứ anh vừa mua chỉ là một mảnh đất nhỏ trị giá 50 USD.

Kerville Holness - người lần đầu tiên tham gia đấu giá trên mạng - không tin vào mắt ḿnh khi nh́n thấy mức giá cho một căn biệt thự tại khu Spring Lake ở quận Broward (tiểu bang Florida) có giá khởi điểm là 9.100 đôla, trong phiên đấu giá vào tháng 3 vừa qua.

Holness vội trả 13.000 đôla để sở hữu căn biệt thự này. Tuy nhiên anh nhận về dải đất dài 3 m, rộng 30 cm. Dải đất này có giá trị thực 50 đôla, kéo dài từ hộp thư đến chân tường - nơi ngăn cách nhà để xe giữa hai biệt thự. Holness nói anh chỉ xem bức ảnh đă quyết định mua, hóa ra bức ảnh đă đánh lừa thị giác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560882558
Người đàn ông Mỹ tưởng mua được biệt thự giá hời, nhưng thực tế là dải đất không có giá trị xây dựng, tổng diện tích chỉ một m2. Ảnh: Sun-sentinel.

Có 4 người tham gia phiên đấu giá này, và không phải chỉ ḿnh Holness bị lừa. Một người cũng lần đầu tham gia đấu giá khác cho biết ông cũng nhầm tưởng là biệt thự mà có giá hời như vậy. May mắn ông trả ít hơn Holness 100 đôla nên đă không thiệt hại.

Ngay cả các quan chức địa phương cũng không biết tại sao dải đất hẹp lại không được tính vào một trong hai căn biệt thự liền kề mà vẫn thuộc sở hữu của nhà phát triển - khi công ty này giải thể th́ không có ai đóng thuế, dẫn đến phiên đấu giá này.

Hiện tại Holness muốn quận Broward hủy bỏ giao dịch và trả lại tiền cho ḿnh, nhưng các quan chức quận cho biết luật pháp tiểu bang không cho phép hoàn lại tiền. Holness đă đưa vụ kiện ra toà, song theo Gary Singer, một luật sư bất động sản địa phương, khả năng Holness thua cuộc là rất lớn.

VietBF © Sưu Tầm

dql 06-18-2019 19:51

All couty members make money by this way? It's hard to believe

koorlie 06-18-2019 21:21

Quote:

Holness đă đưa vụ kiện ra toà, song theo Gary Singer, một luật sư bất động sản địa phương, khả năng Holness thua cuộc là rất lớn.
Chắc luật sư đă coi qua, nếu đúng theo suy đoán của luật sư Singer này vậy là giấy tờ bên bán hợp lệ ghi đúng chi tiết của bất động sản, nên mới nhắm rằng Holness kiện không thắng nổi.

Mua bán không ai chỉ dựa trên bức h́nh, rồi cho rằng bao gồm hết các thứ đó. Có bao gồm luôn bầu trời xanh và các cụm mây không? Đoán ṃ assumption là chít liền. Nên cần phải có các con số hẳn hoi.

Bên bán mà ghi sai con số 3m x 30cm là kiện được rồi. Đây là ghi đúng mà do các ông này gấp quá nên chui vô tṛng.

Có ghi rằng "lần đầu tiên tham gia đấu giá mạng", vậy là vừa nhào vô đă té ngửa ra hahaaa... V́ có nhiều tên c̣ có sẵn tiền rảo quanh trên net chụp giật táo tợn mua đi bán lại, tinh khôn cho lắm nhưng v́ hấp tấp nên đôi khi cũng bị gài. Ông Holness mà làm nghề đó rồi thử internet, nếu đúng vậy th́ cũng đáng kiếp v́ sinh nghề tử nghiệp tranh chụp đấm đá ào ào, không phải như một người dân hiền lành t́m mua một chỗ sanh sống.

daibangnho 06-19-2019 00:56

Nhà th́ không xây được, chứ 2 ngôi mộ th́ có lẽ được.


All times are GMT. The time now is 08:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03580 seconds with 8 queries