VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Nhà cầm quyền CSVN sẽ huy động cả hệ thống chính trị để đối phó với mạng xã hội? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253831)

florida80 06-18-2019 21:56

Nhà cầm quyền CSVN sẽ huy động cả hệ thống chính trị để đối phó với mạng xã hội?
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.– Đài VOV ngày 18 tháng 6 năm 2019 loan tin, thời gian gần đây, các “thế lực thù địch” đang lợi dụng công nghệ thông tin, internet tăng cường hoạt động tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin xấu, độc hại trên mạng xã hội với tần suất ngày càng nhiều để chống phá cách mạng xã hội chủ nghĩa, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đảng Cộng sản.

Trước tình hình này, ông Lê Quang Thưởng, cựu Trưởng ban thường trực ban tổ chức trung ương đảng cho rằng, có nhiều kẻ phản động chống đối trong và ngoài nước đang lợi dụng mạng xã hội để chống đảng cộng sản. Vì vậy, ông Thưởng cho rằng, các cơ quan có thẩm quyền đều phải có trách nhiệm với vấn đề này. Việc ngăn chặn mạng xã hội vẫn còn chưa được nhà cầm quyền làm quyết liệt, chưa kịp thời.

Theo ông Thưởng, đài VOV phải có bộ phận theo dõi thường xuyên để phát hiện chấn chỉnh, tham mưu cho ban Tuyên giáo Trung ương, bộ Thông tin và Truyền thông để có biện pháp giải quyết.

Trong nghị quyết của trung ương lần này, ông Thưởng sẽ đề nghị phải làm rõ đối vưới từng viên chức, đảng viên, không được sử dụng vị trí của mình để thu thập thông tin rồi cung cấp cho người khác.

Được biết, những ngày gần đây, mạng xã hội đang loan truyền cuộc biểu tình phản đối luật Dẫn độ của người dân Hồng Kông, đồng thời yêu cầu bà Trưởng đặc khu từ chức. Điều này dường như đang khiến nhà cầm quyền cộng sản có nhiều lo lắng. Vì vậy, đã có rất nhiều bài viết trên truyền thông lề đảng, và ý kiến của đảng viên cộng sản cấp cao thể hiện sự lo ngại cuộc “cách mạng màu” sẽ xảy ra ở Việt Nam, mà nguyên nhân được các đảng viên đưa ra là do mạng xã hội.
https://i.imgur.com/gVCPad3.jpg
An Nhiên

QueMe 06-18-2019 22:59

Nhà cầm quyền CSVN sẽ huy động cả hệ thống chính trị để đối phó với mạng xã hội, nhưng bản chất ngu đần dốt nát từ thằng Trưởng đến thằng Phó và thằng con, nay lại thêm chủ tịch là người tàn phế tệ hon TT dumb Phúck niểng nửa thì làm cách nào mà địch lại lại với mạng xạ hội tiên tiến ngày nay?

Phúck "niểng" me, Phúck Trọng lú và cái đảng ViCi!

Ho Chu Tiem 06-18-2019 23:04

tại nó chưa muốn làm thôi chớ làm thì đâu có khó , cắt outside network như China thì có ai xài được đâu

no facebook, no google, no twitter ...... China bans for many years


All times are GMT. The time now is 06:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03137 seconds with 8 queries