VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cảnh Thủ tướng Đức run bần bật trong lễ đón Tổng thống Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253977)

vuitoichat 06-19-2019 07:48

Cảnh Thủ tướng Đức run bần bật trong lễ đón Tổng thống Ukraine
 
3 Attachment(s)
Biểu hiện run rẩy, đứng không vững của Thủ tướng Đức Angela Merkel khiến nhiều người đặt câu hỏi về tình trạng sức khỏe của nữ thủ tướng 64 tuổi, khi ống kính bắt được hình ảnh Thủ tướng Angela Merkel nắm chặt hai tay khi cơ thể run bần bật lẩy bẩy ở lễ chào cờ với tổng thống Ukraine.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560930257
Thủ tướng Đức Angela Merkel run bần bật khi đứng cạnh Tổng thống Ukraine hôm 18/6.

Hãng tin RT mô tả thủ tướng Đức run lẩy bẩy thấy rõ và dường như đứng không vững khi cùng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky dự lễ chào cờ của hai nước.

Tuy nhiên, chính khách kỳ cựu của nước Đức đã bình phục nhanh chóng. Những hình ảnh sau đó cho thấy bà Merkel rời khỏi buổi đón tiếp Tổng thống Zelensky mà không cần người đi cạnh hỗ trợ, theo Telegraph.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560930479
Thủ tướng Đức mím chặt môi trong khi cả người run lẩy bẩy giữa lễ chào cờ trong buổi tiếp tổng thống Ukraine. Ảnh: Sky News.

Thời tiết thủ đô nước Đức những tuần qua chịu một đợt nắng nóng đột ngột. Nhiệt độ trung bình ngày 18/6 vượt mốc 30 độ C. Thủ tướng Merkel cũng từng gặp phải triệu chứng run tương tự khi gặp thời tiết nóng nực mùa hè.

Trong một lần thăm Mexico, bà Merkel cũng gặp vấn đề tương tự về sức khỏe. Văn phòng thủ tướng Đức sau đó xác nhận bà bị mất nước do thời tiết nóng nực.

Năm 2014, bà từng hoãn một buổi phỏng vấn truyền hình vì cảm thấy không khỏe, nhưng sau khi ăn nhẹ thì vẫn đủ sức tiếp tục cuộc gặp.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560930479
Thủ tướng Đức Angela Merkel vẫn có thể hoàn thành buổi lễ đón tiếp tổng thống Ukraine và trả lời họp báo mà không cần người hỗ trợ. Ảnh: AFP.

Trả lời trang tin Focus Online, bác sĩ người Đức Jakob Berger cho rằng bà Merkel run lẩy bẩy cả người trong buổi tiếp tổng thống Ukraine cũng vì cơ thể bị mất nước.

"Thời tiết Berlin hiện rất nóng. Bên cạnh đó, một chính khách như bà Angela Merkel chắc hẳn cũng có nhịp độ sinh hoạt nhiều căng thẳng", ông nhận định.

Phát biểu trong cuộc họp báo cùng tân tổng thống Ukraine, bà Merkel khẳng định không gặp vấn đề nào đáng lo ngại về sức khỏe. Bà nói đã cảm thấy khỏe hơn nhiều sau khi uống ít nhất 3 ly nước.

Tổng thống Zelensky cũng đùa với các phóng viên tại buổi họp báo rằng ông sẽ bảo vệ nữ chính khách nổi tiếng của nước Đức. "Các bạn hãy tin tôi đi. Thủ tướng được an toàn tuyệt đối", ông nói.


All times are GMT. The time now is 22:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03963 seconds with 8 queries