VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Ảo thuật gia 'đùa với tử thần' khiến bị chết đuối (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253979)

vuitoichat 06-19-2019 07:55

Ảo thuật gia 'đùa với tử thần' khiến bị chết đuối
 
1 Attachment(s)
"Phù thủy khoai ma" đă mất tích khi biểu diễn màn ảo thuật tự cởi trói dưới ḷng sông Hooghly, khiến ảo thuật gia phải nhận cái chết đuối sau màn biểu diễn 'đùa với tử thần' được trói chặt bằng dây thừng và xích sắt thả xuống nước.

Changchal Lahiri, 40 tuổi, có nghệ danh là "Jadugar Khoai ma" hay "Phù thủy Khoai ma". Ông mất tích gần 30 phút sau khi được các trợ lư thả xuống ḍng sông Hooghly, gần cầu Howrah tại Kolkata, Ấn Độ. Ảo thuật gia này được trói chặt bằng dây thừng và xích sắt.

Theo CNN, đây là màn ảo thuật mà Lahiri đă thực hiện thành công nhiều lần. Ông luôn thoát thân kịp lúc và tự bơi vào bờ không lâu sau khi được thả xuống nước.

Buổi tŕnh diễn hôm 16/6 lại kết thúc trong bi kịch. Sau gần nửa tiếng chờ đợi, đội trợ lư của Lahiri hốt hoảng đi t́m ảo thuật gia dọc theo bờ sông nhưng không thấy ông đâu.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560930926
Trong màn ảo thuật nguy hiểm hôm 16/6, Changchal Lahiri được các trợ lư trói lại bằng dây xích rồi thả xuống sông Hooghly. Ảnh: AFP.

Syed Waquar Raza, chỉ huy phó bộ phận cảng vụ của cảnh sát Kolkata, xác nhận cơ quan điều tra đă t́m thấy thi thể ảo thuật gia xấu số vào đêm 17/6. Vị trí t́m thấy thi thể cách nơi tŕnh diễn màn ảo thuật gần 2 km.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân Lahiri đào thoát bất thành. Trước màn tŕnh diễn cuối cùng, Lahiri khẳng định với hăng tin AFP ḿnh từng thực hiện thành công một thử thách tương tự 21 năm trước cũng ở chính địa điểm tŕnh diễn hiện tại.

"Khi đó, tôi được nhốt trong một hộp làm bằng kính chống đạn, niêm phong bằng dây xích và ổ khóa, rồi được thả xuống sông từ cầu Howrah. Tôi thoát khỏi đó chỉ sau 29 giây", ông nói.

Lahiri tŕnh diễn lại màn ảo thuật này vào năm 2013 nhưng bị lộ bí mật. Người xem nh́n thấy ông thoát thân từ một ô cửa nhỏ trong chiếc lồng tử thần. Truyền thông địa phương cho biết Lahari c̣n bị khán giả đuổi đánh.

Theo Jayanta Shaw, một nhiếp ảnh gia địa phương, Lahiri từng hy vọng màn tŕnh diễn "đùa với tử thần" có thể giúp hồi sinh ảo thuật trong văn hóa Ấn Độ. Ông nói đội ngũ của Lahiri có đầy đủ giấy phép cần thiết từ chính quyền địa phương để tổ chức buổi tŕnh diễn nguy hiểm.


All times are GMT. The time now is 01:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04154 seconds with 8 queries