VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Mr. Đàm chung t́nh với Mỹ Tâm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253994)

sunshine1104 06-19-2019 08:49

Mr. Đàm chung t́nh với Mỹ Tâm
 
1 Attachment(s)
Dù Mỹ Tâm lấy ai th́ anh cũng chỉ yêu ḿnh em. Chia sẻ từ chính Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết vui khi biết người ḿnh yêu hạnh phúc.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560934131
Đàm Vĩnh Hưng cho biết scandal t́nh ái giữa Mỹ Tâm với Mai Tài Phến, anh thấy b́nh thường.

Trưa 18/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng lên trang cá nhân status nhắn nhủ đến Mỹ Tâm về ồn ào chuyện t́nh cảm giữa cô với Mai Tài Phến. Anh cho biết, hiện tại đang lưu diễn ở Mỹ nhưng nhiều người nhắn tin, gọi điện hỏi anh về mối lương duyên của Mỹ Tâm. Anh chia sẻ: "Hưng thấy mọi chuyện hết sức b́nh thường. Theo anh th́ Tâm cứ vui đi, làm những ǵ em thích, làm những ǵ em thấy đúng. Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đă không sống cho ḿnh quá lâu rồi".

Cuối ḍng trạng thái, Mr Đàm viết: "Gửi đến em những ḍng suy nghĩ vội vă trước giờ cất cánh. Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai th́ măi măi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một ḿnh em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn và vui khi biết người đó hạnh phúc".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm. Anh thậm chí c̣n nhận ḿnh có tướng phu thê với nữ ca sĩ. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua họ vẫn chưa thành một cặp dù fan tích cực "đẩy thuyền".


All times are GMT. The time now is 13:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04097 seconds with 8 queries