VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nghệ sĩ Xuân Hiếu không muốn phẫu thuật ung thư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1253995)

sunshine1104 06-19-2019 08:51

Nghệ sĩ Xuân Hiếu không muốn phẫu thuật ung thư
 
2 Attachment(s)
Nghệ sĩ Xuân Hiếu quyết định không phẫu thuật ung thư. Ca phẫu thuật có thể dẫn đến tử vong. Do đó, Xuân Hiếu không muốn gia đ́nh tốn kém tiền của để chữa chạy cho ḿnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560934262
Diễn viên Đức Tiến đại diện nhiều ca sĩ hải ngoại tặng 6.300 USD cho nghệ sĩ Xuân Hiếu để trang trải chi phí chữa bệnh.

Khuya 18/6, chị Ngọc Linh - vợ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu, đăng trên trang cá nhân status cập nhật t́nh h́nh điều trị bệnh ung thư của chồng. Chị cho biết: "Hôm nay, sau khi hội ư gia đ́nh cũng như anh Xuân Hiếu đă quyết định không mổ. V́ nếu ca mổ thành công cũng chỉ giúp gia cố đốt xương L4 và L5 nhưng đánh đổi nhiều yếu tố có thể dẫn đến tử vong ngay trên bàn mổ hoặc hậu mổ. V́ vậy anh Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện xong hai toa hoá trị. Nếu kết quả không khả quan, gia đ́nh sẽ tiếp tục đưa anh đến bệnh viện khác để chữa trị".

Hiện tại, nhạc sĩ Xuân Hiếu được các bác sĩ trị xong vấn đề nhiễm trùng. Anh đă về nhà 3 ngày và đang chờ hóa trị đợt 5. "Lần nữa xin, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đă quan tâm anh Xuân Hiếu và giúp gia đ́nh trong lúc khó khăn này", chị Ngọc Linh chia sẻ.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu phát hiện ung thư đường tiết niệu khoảng một năm nay nhưng âm thầm chống chọi, trải qua bốn lần hóa trị. Sau đó, sức khỏe của nam nghệ sĩ có chiều hướng xấu đi, u di căn đến vùng xương chậu và cột sống. Trước bệnh t́nh của Xuân Hiếu, các nghệ sĩ trong nước như: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... đều chuyển tiền ủng hộ, bày tỏ chút tấm ḷng đến gia đ́nh nam nghệ sĩ. Nhiều ca sĩ hải ngoại cũng tổ chức một đêm nhạc gây quỹ và thu về được 6.300 USD (gần 150 triệu đồng) dành tặng Xuân Hiếu trang trải chi phí chữa bệnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560934262
Nghệ sĩ Xuân Hiếu được nhiều đồng nghiệp yêu mến bởi tài năng và t́nh yêu của anh dành cho nghệ thuật.

Xuân Hiếu là một trong những nghệ sĩ saxophone nổi tiếng ở Việt Nam, từng chơi kèn trong các tiết mục biểu diễn cùng nhiều ca sĩ: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... Anh cũng sáng tác ca khúc V́ yêu, từng được Quang Dũng thể hiện thành công.


All times are GMT. The time now is 19:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03167 seconds with 8 queries