VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Xe hộ tống vợ chồng Hoàng tử William gây tai nạn nghiêm trọng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254024)

sunshine1104 06-19-2019 09:25

Xe hộ tống vợ chồng Hoàng tử William gây tai nạn nghiêm trọng
 
1 Attachment(s)
Cụ bà bị xe hộ tống vợ chồng Hoàng tử William đâm trọng thương. Cụ bà đang đi bộ trên con phố ở tây nam London khi xảy ra vụ va chạm. Chiếc motor cảnh sát hộ tống vợ chồng Hoàng tử Anh bất ngờ gây ra tai nạn nghiêm trọng cho cụ bà.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560936267
Hoàng tử William và Công nương Kate. Ảnh: Hello Magazine

Tai nạn xảy ra hôm 17/6, liên quan đến một trong hai motor cảnh sát đang hộ tống chuyên xa chở Hoàng tử William và Công nương Kate từ London đến Windsor.

Nạn nhân là bà Irene, 83 tuổi, được chuyển tới bệnh viện trong t́nh trạng nghiêm trọng nhưng hiện đă ổn định. Một nhân chứng kể rằng xe cảnh sát đă đi sai phần đường khi đâm vào Irene, khiến bà xoay ṿng và ngă xuống đất.

Phát ngôn viên Cung điện Kensington cho hay vợ chồng William không chứng kiến vụ tai nạn nhưng "rất buồn và lo lắng". "Họ đă gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Irene và gia đ́nh của bà, đồng thời sẽ theo dơi mọi giai đoạn trong quá tŕnh hồi phục của bà", người phát ngôn nói.

Cơ quan giám sát các hành vi của cảnh sát Anh (IPOC) đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ tai nạn. "Cuộc điều tra đang ở những bước đầu và sĩ quan liên quan đang hỗ trợ chúng tôi trên tư cách nhân chứng", phát ngôn viên IPOC cho biết.

Đây là vụ tai nạn đường bộ thứ tư liên quan tới một thành viên của Hoàng gia Anh trong 7 tháng qua. Hồi tháng một, Hoàng thân Philip, phu quân của Nữ hoàng Elizabeth, va chạm với một ôtô khi đang lái xe gần ngôi nhà của Nữ hoàng ở vùng nông thôn hạt Norfolk. Sự cố khiến một phụ nữ bị găy cổ tay và ông Philip bị tước giấy phép lái xe ở tuổi 97.


All times are GMT. The time now is 00:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03712 seconds with 8 queries