VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   UFO không có trong từ điển của TT Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254034)

june04 06-19-2019 09:52

UFO không có trong từ điển của TT Trump
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Donald Trump không tin có UFO. Vật thể bay không xác định không có trong từ điển của tổng thống Mỹ. Ông càng không tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.



https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560937944
Nhiều phi công Hải quân Mỹ phát hiện UFO trong các chuyến bay huấn luyện CHỤP MÀN H̀NH FOX NEWS

Đài ABC ngày 16.6 dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông đă được báo cáo về những trường hợp phi công hải quân phát hiện UFO nhưng không tin về sự tồn tại của các vật thể đó.

Tại buổi phỏng vấn, phóng viên George Stephanopoulos nêu việc ngày càng có nhiều vụ phi công tŕnh báo về việc nh́n thấy UFO và hỏi về quan điểm của tổng thống.


“Tôi muốn họ cứ suy diễn những ǵ họ nghĩ. Tôi đă được tŕnh báo kỹ về điều đó nhưng tôi không hề tin việc nhiều người nói họ nh́n thấy UFO”, ông chủ Nhà Trắng trả lời.

Hiện Hải quân Mỹ đang soạn thảo các điều khoản quy định liên quan đến việc tŕnh báo “các vật thể bay không xác định” xuất hiện trong không phận nước này, sau khi tần suất UFO lộ diện quanh tàu chiến Mỹ đang gia tăng.

Trang Politico dẫn lời một phát ngôn viên của hải quân Mỹ không nêu tên cho hay chính sách mới của lực lượng này sẽ đảm bảo mọi trường hợp các thủy thủ phát hiện UFO sẽ được xử lư chặt chẽ, thay v́ rơi vào t́nh trạng thông tin hỗn loạn và gie.o rắc đồn đoán không hay.

Trong khi đó, theo Đài Fox News, Bộ Quốc pḥng Mỹ sau cùng đă lên tiếng thừa nhận vẫn đang tiến hành điều tra nghi vấn UFO, sau khi luôn né tránh trả lời về vấn đề này.

Người phát ngôn Christopher Sherwood xác nhận chính phủ có một chương tŕnh bí mật mang tên AATIP nhằm theo đuổi các nghiên cứu và điều tra về “hiện tượng bay không thể xác định”.

“Bộ Quốc pḥng luôn luôn quan tâm đến việc duy tŕ khả năng chủ động nhận diện mọi tàu bay trong môi trường hoạt động của chúng tôi, cũng như nhận diện bất cứ khả năng bên ngoài nào có thể đe dọa đất nước”, ông Sherwood nói.

“Bộ sẽ tiếp tục điều tra các báo cáo về vật thể bay không x.á.c định mà quân đội gặp phải nhằm đảm bảo sự pḥng vệ và bảo vệ đất nước trước những t́nh huống chiến lược bất ngờ của kẻ thù”, theo phát ngôn viên Sherwood.

koorlie 06-19-2019 15:33

Quote:

Originally Posted by Trump
“Tôi muốn họ cứ suy diễn những ǵ họ nghĩ. Tôi đă được tŕnh báo kỹ về điều đó nhưng tôi không hề tin việc nhiều người nói họ nh́n thấy UFO”

Hoan hô bác Trump.

Cho mấy tên đó bớt bịp bợm đi. Chúng vẽ ra rồi "tŕnh báo kỹ" cho tổng thống, rồi bị gạt ngang như vậy chắc là tức ổng lắm.

Bây giờ nhờ có ông Trump lên tiếng, th́ mấy cái chuyện chính phủ Mỹ có giam giữ người hành tinh, UFO kết hợp quân đội Mỹ, vv... đă bị ổng dẹp hết, khỏi dóc xạo.

Ông Trump bặm trợn vậy chứ lại có điểm tốt trong các chuyện như thế này, không như các TT ngày xưa cứ âm thầm nín khe cho nhiều dân đen tưởng bở, làm TT Mỹ người quan trọng nhất trái đất chắc phải có mối quan hệ bí mật với ai đó trong vũ trụ...

ncpat 06-19-2019 18:24

Trump cũng khá khác với vị TT trước là tâng bốc kẻ thù và nghi ngờ điệp viên nước ḿnh và đặc biệt hơn nữa là để thằng ủn dắt mũi di ṿng ṿng như con Duck


All times are GMT. The time now is 08:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04496 seconds with 8 queries