VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   7 vị trí nốt rồi khiến chủ nhân gặp nhiều điều xui trong cuộc sống (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254037)

Romano 06-19-2019 10:01

7 vị trí nốt rồi khiến chủ nhân gặp nhiều điều xui trong cuộc sống
 
1 Attachment(s)
Trong nhân tướng học th́ vị trí của nốt ruồi sẽ cho biết chủ nhân của nó có cuộc sống ra sao. Các nốt ruồi đại hung rất được mọi người chú ư tới v́ nó luôn mang lại chuyện không may. Dưới đây là 7 vị trí cần biết mà chúng ta nên xóa bỏ.Có một số nốt ruồi mang ư nghĩa cực xấu, khiến cho bạn liên tiếp gặp xui xẻo, chuyện t́nh cảm thất bại, liên tục gặp phiền toái... Vậy nên nếu chị nào sở hữu nốt ruồi ở những vị trí dưới đây th́ nên cân nhắc xóa đi để hóa giải vận xui nhé!

Nữ giới có nốt ruồi ở má

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560938459
Ảnh minh họa. Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế t́nh cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa” (nữ giới má hồng nhất đinh đào hoa”. Nếu như má có nốt ruồi biểu thị t́nh duyên hay hôn nhân không được bền vững.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Hay c̣n gọi là nốt ruồi "hứng lệ" (nhiều nước mắt). Phong thủy nốt ruồi cho rằng, nếu con gái có nốt ruồi ở vị trí này th́ t́nh cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, hơn nữa tỷ lệ điều này trở thành hiện thực là tương đối cao.

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

Đặc điểm này cảnh báo chủ nhân của chúng sẽ gặp rất nhiều phiền toái, rắc rối. Họ dù rất chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu về thường không được công nhận, dễ bị kẻ xấu ganh ghét đố kị, phá hoại.

Trong chuyện t́nh cảm, người này cũng gặp khá nhiều rắc rối, dễ bị phụ t́nh, lừa dối.

Nốt ruồi sau cánh tay trái

Đàn bà có nốt ruồi sau cánh tay trái sẽ dễ gặp những chuyện trắc trở trong hôn nhân. Người này c̣n có những mối quan hệ với người thân không hề tốt. Họ có thể sẽ bị mọi người xa lánh, sống trong cảnh đơn độc khi về già.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Người có nốt ruồi ở phần thắt lưng thường có đời sống t́nh cảm không như ư. T́nh yêu của họ giống như một cuộc rượt đuổi mà không ai bắt được ai bởi cứ "theo t́nh th́ t́nh chạy, trốn t́nh th́ t́nh theo", rất khó t́m được người tâm đầu ư hợp để kết duyên.

Nốt ruồi phía sau gáy

Nốt ruồi này dễ mang đến nhiều vấn đề trắc trở trong chuyện t́nh cảm của chủ nhân. Họ dễ bị người t́nh lừa gạt, phụ bạc.

Nếu chị nào có những nốt ruồi ở vị trí trên th́ hăy cân nhắc việc xóa đi để vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại hóa giải phong thủy giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhé.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là v́ khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lư, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)


All times are GMT. The time now is 22:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03732 seconds with 8 queries