VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Vụ sát hại nhà báo Khashoggi: Thái tử Arab Saudi có liên quan? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254100)

pizza 06-19-2019 22:13

Vụ sát hại nhà báo Khashoggi: Thái tử Arab Saudi có liên quan?
 
1 Attachment(s)
Vụ sát hại nhà báo Khashoggi lại nóng trở lại. Thái tử Arab Saudi bị tố liên quan tới sát hại ông hashoggi. Cs bằn chứng chứ không phải nói suông.

Thái tử Arab Saudi và các quan chức cấp cao khác của nước này có thể có liên quan đến vụ sát hại nhà báo Arab Saudi Jamal Khashoggi.
Báo cáo viên của Liên Hợp Quốc vừa kết luận rằng, có bằng chứng đáng tin cậy cho thấy Thái tử Arab Saudi Mohammed bin Salman và các quan chức cấp cao khác của nước này có thể liên quan đến vụ sát hại nhà báo Arab Saudi Jamal Khashoggi tại Thổ Nhĩ Kỳ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1560982244

Nhà báo Jamal Khashoggi. (Ảnh: KT)
Hiện tại phía Arab Saudi chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước báo cáo điều tra dài 100 trang vừa được công bố, vốn được xem như bằng chứng cho thấy vai trò của Thái tử Salman trong vụ việc này.

Tuy nhiên, Arab Saudi thời gian qua vẫn một mực bác bỏ mọi cáo buộc cho rằng Thái tử Salman có dính líu tới vụ án sát hại nhà báo Khashoggi.

Báo cáo viên đặc biệt của Liên Hợp Quốc phụ trách về các vụ hành hình phi pháp, bà Agnes Callamard vừa lên tiếng thúc giục Tổng thư ký Liên Hợp Quốc mở một cuộc điều tra quốc tế về vụ việc, đồng thời kêu gọi các nước áp lệnh trừng phạt với Thái tử Arab Saudi Salman và tài sản cá nhân của ông này, cho đến khi ông có thể chứng minh mình không liên quan đến vụ án kể trên./.

Ho Chu Tiem 06-19-2019 22:20

rồi làm gì nó , everyone tries to close his eyes


All times are GMT. The time now is 14:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03298 seconds with 8 queries