VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mẹ bắt lấy vợ, chàng trai trẻ quyết định...nhảy lấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254129)

pizza 06-20-2019 01:32

Mẹ bắt lấy vợ, chàng trai trẻ quyết định...nhảy lấu
 
1 Attachment(s)
Một chàng trai trẻ định nhảy lầu v́ mẹ bắt cưới vợ. Đó là một chàng trai 28 tuổi, ở Trung Quốc. Anh này bức xúc v́ lúc nào cũng bị mẹ kiểm soát, kèm cặp.

Chiều ngày 11/6, cảnh sát Hàng Châu nhận tin một người có ư định tự tử. Tới hiện trường, họ thấy anh Zhang, 28 tuổi, đang cheo leo bên ngoài cửa sổ.

Dù tầng 2 không quá cao, vẫn có nguy cơ bị chấn thương khi nhảy xuống. Để can ngăn Zhang, cảnh sát bắt đầu thuyết phục. Sau vài câu hỏi, họ nắm được tâm lư của anh không thực sự muốn chết, chỉ là khoảnh khắc bốc đồng.

Được thuyết phục, một lúc sau, Zhang đứng dậy và được cảnh sát kéo vào phía trong. Tuy vậy, anh vẫn c̣n tức giận, tâm lư bất ổn. Đặc biệt anh quay đầu đi ngay khi nh́n thấy mẹ ḿnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1560994278
Zhang thay đổi ư định nhảy lầu khi được cảnh sát thuyết phục. Ảnh: Qianjiang Evening News.

Tại đồn cảnh sát, Zhang cho biết bố mẹ kinh doanh sữa, tài chính khá ổn. Tháng 10 năm ngoái, anh cũng bắt đầu làm cho gia đ́nh.

"Tôi thực sự không muốn làm cùng bố mẹ, mẹ luôn quan tâm quá đến tôi, bà muốn quản lư mọi thứ", Zhang nói.

6 tháng trước, anh hẹn ḥ một người bạn gái trực tuyến, bị mẹ giục kết hôn ngay, nhưng anh cảm thấy chưa tới lúc lập gia đ́nh. Mẹ luôn thúc ép, khiến Zhang khó chịu và thường xuyên căi nhau về chuyện đó.

Chia sẻ với cảnh sát, anh cho biết sự cố đó như đổ thêm dầu vào lửa cho những bức xúc của ḿnh hơn 10 năm qua. Từ ăn mặc, quần áo, bất cứ việc ǵ người mẹ cũng quản lư. Anh không có không gian riêng tư và được làm những ǵ ḿnh muốn.

Cảnh sát sau đó đứng ra ḥa giải, khuyên mẹ Zhang hăy để cho con trai được tự do hơn, không nên ḱm cặp và kiểm soát quá mức

anhhaila 06-20-2019 01:54

Vợ tương lai chắc cũng có nhan sắc ....cho nên chàng rễ mới thà chết c̣n hơn


All times are GMT. The time now is 10:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03366 seconds with 8 queries