VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Kinh hoàng người phụ nữ nuôi con này trong bụng 10 năm mà không biết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254214)

miro1510 06-20-2019 07:39

Kinh hoàng người phụ nữ nuôi con này trong bụng 10 năm mà không biết
 
1 Attachment(s)
Một người phụ nữ ở Trung Quốc đă phải cầu cứu bác sĩ khi bụng liên tục đau. Người này đă đau bụng suốt nhiều năm nhưng không đến gặp bác sĩ. Khi thực hiện khám, các bác sĩ vô cùng hoảng sợ phát hiện con giun khổng lồ trong bụng người này.

Theo Mirror, một người phụ nữ ở Trung Quốc than phiền rằng ḿnh bị đau bụng âm ỉ suốt 10 năm qua. Các bác sĩ nội soi ruột và kết quả là gắp được một con giun khổng lồ c̣n sống.

Người phụ nữ 41 tuổi nói: “Tôi cứ đau bụng rồi lại ngừng, rồi cứ thế. Tôi đến khám nhiều nơi nhưng không có kết quả”.

Chỉ đến khi nội soi, các bác sĩ mới phát hiện ra con giun khổng lồ. Con giun màu trắng dài tới 30cm, đă sống kư sinh trong ruột người phụ nữ. Môi trường này khá phù hợp nên con giun cứ thế phát triển.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561016331
Bệnh nhân than phiền rằng ḿnh đă đau bụng âm ỉ suốt 10 năm.

Bác sĩ Li đă gắp con giun ra ngoài bằng cách kẹp mạnh vào đầu nó trong quá tŕnh nội soi. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhiều khả năng đă bị nhiễm giun đũa, do điều kiện sống không sạch sẽ.

Thông thường, cơ thể người sẽ không cảm thấy ǵ nếu con giun có kích thước nhỏ. Nhưng nếu bệnh nặng hơn, người bệnh cảm thấy đau đớn, tiêu chảy. Trẻ em bị nhiễm giun sẽ trở nên gầy yếu, gặp nhiều khó khăn về trí nhớ.

Bác sĩ Li nói: “Tôi không thể tin vào mắt ḿnh. Con giun quá to lớn. Bệnh nhân nói thường uống nước chưa đun sôi. Đây có thể là nguyên nhân bị nhiễm giun”.

VietBF © Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 16:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03208 seconds with 8 queries