VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Nữ hành khách rút dao đâm nhân viên nhà ga bị thương v́ muộn tàu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254265)

vuitoichat 06-20-2019 09:02

Nữ hành khách rút dao đâm nhân viên nhà ga bị thương v́ muộn tàu
 
1 Attachment(s)
Một người phụ nữ Trung Quốc đă dùng dao đâm luôn nhân viên ga tàu chỉ v́ muộn một chuyến tàu, khiến nhân viên này phải nhập viện v́ chảy nhiều máu, sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ tay làm liều đă bị bảo vệ bắt giữ và giao cho phía cảnh sát.

Việc trễ tàu, trễ xe về nhà là một trải nghiệm không mấy vui vẻ với tất cả mọi người, đặc biệt là những người vừa kết thúc một ngày dài làm việc, học tập.

Vào chiều ngày 18/6 vừa qua, ở thành phố Thâm Quyến, Quảng Châu, Trung Quốc đă xảy ra một vụ án cũng liên quan tới vấn đề trễ tàu, xe này.

Đó là một người phụ nữ Trung Quốc họ La, 33 tuổi đă quyết định dùng dao đâm nhân viên ga tàu chỉ v́... bị trễ tàu.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561021327
Chỉ v́ trễ tàu về nhà mà người phụ nữ 33 tuổi sẵn sàng dùng dao đâm nhân viên ga tàu.

Được biết, nạn nhân họ Lưu, là nhân viên của ga tàu Thâm Quyến phía Bắc, năm nay 27 tuổi. Sau khi biết tin ḿnh bị muộn tàu, người phụ nữ họ La đă dùng dao đâm vào lưng nữ nhân viên, khiến lưng nạn nhân chảy rất nhiều máu.

Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ họ La đă bị bảo vệ bắt giữ và giao cho phía cảnh sát. Rất may mắn là nạn nhân đă được đưa đến bệnh viện để chữa trị kịp thời.


All times are GMT. The time now is 23:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03622 seconds with 8 queries