VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Giám đốc Trung tâm Văn hóa treo cổ tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1254288)

nguoiduatinabc 06-20-2019 10:25

Giám đốc Trung tâm Văn hóa treo cổ tự tử
 
1 Attachment(s)
Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Nam về quê ngoại treo cổ tự tử. Trước khi chết, ông này c̣n nhắn tin cho bạn nhờ bạn nói người thân đến đưa thi thể về. Công an đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561026313
Chiều 20-6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Nam.

Được biết, trưa 20-6, một người bạn của ông Trung nhận được tin nhắn của ông Trung nhờ nhắn gia đ́nh lên khu vực sau nhà thờ tộc để nhận thi thể về. Ngay sau đó, người bạn ông Trung gọi điện vào số ông Trung th́ mất liên lạc.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bạn ông Trung gọi điện báo tin cho người nhà. Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người thân ông Trung chạy đến khu vực phía sau nhà thờ tộc ở thôn Quư Ngọc (xă Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) th́ phát hiện ông Trung đă tử vong trong tư thế treo cổ tại một cây keo lá tràm gần đó. Gần hiện trường có chiếc xe máy của ông Trung.

Theo một số người cùng cơ quan với ông Trung, tối 19-6, ông Trung vẫn nhậu vui vẻ với những người cùng cơ quan, sáng 20-6, ông Trung vẫn đi làm. Người nhà ông Trung th́ cho biết trong gia đ́nh không có mâu thuẫn ǵ cả. Tuy vậy, gia đ́nh không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

Được biết, ông Nguyễn Thành Trung năm nay 41 tuổi, nhà riêng ở phường An Mỹ, TP Tam Kỳ. Nơi phát hiện ông Trung chết trong thế treo cổ là quê ngoại của ông.

canhdieubay 06-20-2019 11:18

chac la thua co bac thieu no chu gi


All times are GMT. The time now is 20:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03161 seconds with 8 queries