VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Cái giá của người phụ nữ phải trả bỏ con một ḿnh để vào ṣng bạc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255337)

therealrtz 06-24-2019 09:19

Cái giá của người phụ nữ phải trả bỏ con một ḿnh để vào ṣng bạc
 
1 Attachment(s)
Một người mẹ Mỹ đưa con vào cửa hàng McDonald’s ngồi chờ ḿnh rồi đi vào ṣng bạc trong hai tiếng. Nhân viên cửa hàng đă phải gọi cảnh sát.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561367846

Ngày 19/6, nhân viên cửa hàng ăn nhanh McDonald’s ở thành phố Peoria, bang Arizona, Mỹ gọi cảnh sát sau khi thấy bé trai "ăn mặc lôi thôi" ở lại đây một ḿnh trong ṿng một tiếng. Khi gặp cảnh sát, cậu bé kể mẹ tới ṣng bạc, qua nhà bạn rồi sẽ quay lại đón ḿnh.

Khoảng 5 phút sau đó, người mẹ 34 tuổi tên Stacy Rupp quay lại cửa hàng. Cô thanh minh để con tại khu vui chơi của McDonald’s để đi mua sắm tại siêu thị gần đó, đồng thời xuất tŕnh hộp trứng mới mua làm bằng chứng.

Cảnh sát chỉ ra rằng hộp trứng không c̣n lạnh, chứng tỏ Stacy nói dối về việc mới đi mua sắm. Sau hồi chối căi, người phụ nữ thừa nhận đă tới ṣng bài cách đó một dặm. Cảnh sát có dữ liệu camera cho thấy Stacy để con tự đi vào cửa hàng McDonald’s, c̣n cô ngồi tại ṣng bạc trong khoảng 20h30 tới 22h30.

V́ bé trai không được mẹ để lại tiền hoặc điện thoại nhằm liên lạc lúc khẩn cấp, cảnh sát bắt Stacy với cáo trạng Ngược đăi trẻ em và Gây nguy hiểm cho trẻ em.

Stacy hiện được cho tại ngoại, ngày hầu ṭa tiếp theo được ấn định vào 10/7.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03641 seconds with 8 queries