VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tâm thư Hà Anh gửi con gái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255358)

sunshine1104 06-24-2019 10:04

Tâm thư Hà Anh gửi con gái
 
1 Attachment(s)
Con gái Hà Anh đă tṛn 1 tuổi và chị đă viết tâm thư cho con gái. 'Mẹ yêu con măi măi và t́nh yêu của chúng ḿnh là vĩnh cửu con yêu nhé', nữ siêu mẫu nhắn nhủ và hy vọng một ngày nào đó con sẽ đọc được những ḍng này.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561370626
Vợ chồng Hà Anh và con gái Myla trong tiệc sinh nhật.

Tối 23/6, Hà Anh đăng tải status dài trên trang cá nhân tâm sự về con gái Myla nhân dịp sinh nhật đầu tiên trong đời. Nữ siêu mẫu ôn lại những kỷ niệm từ khi chính thức được làm mẹ của Myla. Cô cho biết đây là đêm đầu tiên xa con gái v́ phải bay ra Hà Nội sớm để làm giấy tờ cho chuyến đi du lịch của cả nhà. "Từ khi sinh con đến giờ, bao nhiêu lần mọi người mời mẹ đi làm việc phải rời khỏi thành phố mà mẹ chẳng nỡ xa con. Nghĩ đến Myla bé bỏng thức dậy giữa đêm không thấy mẹ đâu ngơ ngác ngơ ngác là mẹ lại thương không nỡ. Thương cả ba không hiểu sẽ làm sao loay hoay với con. Thế là mẹ lại phải từ chối", Hà Anh viết.

Nhiều người thường nói "trẻ con chẳng biết ǵ đâu", thế nhưng bà mẹ trẻ lại thấy con gái ḿnh biết mọi thứ. "Mới có một tuổi thôi mà con có biết bao nhiêu là biểu cảm! Mẹ tin rằng con đă hiểu tất cả mọi chuyện xung quanh ḿnh ấy. Con biết làm nũng ôm má mẹ, dúi má và môi con vào môi mẹ để mẹ hôn. Con nghiêng đầu t́m ánh mắt mẹ và cười với mẹ để lấy sự chú ư của mẹ mỗi khi mẹ dán mắt vào màn h́nh điện thoại. Con mừng quưnh lên ào ra ôm choàng lấy mẹ, ôm siết chặt cổ mẹ mỗi khi mẹ bảo con: 'Myla ôm siết chặt đi'.

Con biết tảng lờ khi mọi người bảo con làm ǵ con không thích. Ngă nhẹ một cái con khóc hờn dỗi làm nũng kiểu con cái bé bỏng rất thương. Mỗi lần nghe tiếng nhạc là con nhún nhảy, ngoáy mông, lắc vai rất thiện nghệ. Con cười, chun môi, nheo mắt và tạo dáng chụp ảnh rất tài. Mẹ biết con và con biết mẹ, cứ như hai linh hồn mới gặp nhau mà như đă biết nhau lâu lắm rồi. Myla bé bỏng của mẹ ôm quặp lấy cổ mẹ, ngửa đầu cười măn nguyện khi mẹ âu yếm con".

Hà Anh tâm sự từ sau khi có con, cô cũng thay đổi nhiều. "Nhờ có Myla mẹ tăng đô vác nặng hơn! Ngày xưa mấy cái túi siêu thị mà mẹ đă èo uột chả xách nổi. Bao gạo 5kg mẹ cũng không bê nổi. Ấy mà Myla của mẹ vừa đẻ ra đă gần 5 cân, rồi 7 cân, 9 cân, 13 cân. Chắc giờ con phải 14 cân ư! Vậy mà mẹ vẫn bế vác được con trên vai. Ba c̣n kêu mỏi chứ mẹ chẳng bao giờ than mỏi". Nữ siêu mẫu cũng không c̣n sợ già như tư tưởng lúc c̣n son rỗi nữa. "Có con rồi mẹ chẳng sợ già, v́ mẹ mong con lớn lên mạnh khoẻ và vui tươi mỗi ngày! Nếu cái giá phải trả là việc con lớn khôn mà mẹ phải già đi, mẹ cũng thấy xứng đáng lắm".

Cuối status, Hà Anh một lần nữa khẳng định t́nh yêu dành cho con ḿnh. "Myla ơi, một ngày nào đó con sẽ đọc được những ḍng này! Có khi con sẽ cười mẹ lẩm cẩm. Nhưng hăy biết rằng dù mẹ có trở thành bà già lẩm cẩm răng móm chân run, một chân lư sẽ không bao giờ thay đổi: Myla là của mẹ, và mẹ là của Myla. Mẹ yêu con măi măi và t́nh yêu của chúng ḿnh là vĩnh cửu con yêu nhé'".

Myla là trái ngọt trong t́nh yêu của nữ siêu mẫu với ông xă người Anh tên Oliver Dowden. Hôm 22/6, vợ chồng cô đă tổ chức tiệc hoành tráng tại một resort ở Đà Nẵng để mừng con gái Myla tṛn 1 tuổi. Party diễn ra trên chính băi biển cặp đôi từng làm đám cưới cách đây ba năm.


All times are GMT. The time now is 07:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03230 seconds with 8 queries