VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Quang Lê vội vă làm điều này khi nh́n thấy 2 cô gái xinh đẹp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255414)

vuitoichat 06-24-2019 19:12

Quang Lê vội vă làm điều này khi nh́n thấy 2 cô gái xinh đẹp
 
5 Attachment(s)
Nữ ca sĩ Minh Tuyết lại tiếp tục "bóc mẽ" nam ca sĩ Quang Lê luôn vội vă mỗi khi nh́n thấy những cô gái đẹp, sau khi tiết lộ chuyện thầm kín của Quang Lê về sở thích ăn uống, khiến bóc mẽ thêm nam ca sĩ này về chuyện người đẹp.

Minh Tuyết, Quang Lê là 2 trong số 4 HLV của Ai sẽ thành sao mùa 3. Cả hai từng hợp tác trên sân khấu âm nhạc và hiểu rất rơ về nhau.

Nếu như trong tập 1 mùa 3, hai HLV này khẩu chiến với nhau để tranh giành thí sinh th́ tới tập 2, Minh Tuyết lại tiếp tục "bóc mẽ" Quang Lê luôn vội vă mỗi khi nh́n thấy một cô gái đẹp.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561403499
Minh Tuyết (áo hồng) bên cạnh Quang Lê (đứng giữa)

Với liên khúc Để ta say – T́nh lỡ, cặp thí sinh Quỳnh Ly – Thái Bảo đă xuất sắc giành trọn vẹn 3 nút xanh từ HLV.

Ngay từ khi xuất hiện, Quỳnh Ly – Thái Bảo đă gây ấn tượng bởi ngoại h́nh khá giống nhau với mái tóc ngắn chải phồng và chiếc đầm trắng xẻ. Chỉ bằng những câu hát đầu tiên, cặp đôi đă nhanh chóng chinh phục được HLV Quang Lê. Đến khi ca khúc gần kết thúc, Quỳnh Ly – Thái Bảo đă giành được thêm 2 nút xanh từ Minh Tuyết và Cẩm Ly – Quốc Đại.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561403683
Cặp thí sinh Quỳnh Ly – Thái Bảo

Khi MC Quốc Bảo thắc mắc lư do Quang Lê bấm nút chọn từ rất sớm, Minh Tuyết liền giải thích: “Anh Quang Lê lúc nào cũng vội vă vậy đó em”.

Đáp lại, giọng ca Về đâu mái tóc người thương chia sẻ: “Câu hát đầu tiên anh đă bấm, cái bấm không hề hối hận v́ anh thấy đây là tiết mục rất đáng để bấm”.

Tiếp lời đàn em, "chị Tư" Cẩm Ly nhận xét cặp đôi biết cách xử lư bài hát trong từng đoạn. Thái Bảo rất chuyên nghiệp, b́nh tĩnh c̣n Quỳnh Ly sở hữu giọng ca sáng, ngọt ngào nhưng bị cuộn chữ quá nhiều nên đôi khi làm người nghe cảm thấy bị mệt.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561403499
Quang Lê bị bóc mẽ chuyện "lúc nào cũng vội vă khi nh́n thấy người đẹp"

Là HLV cuối cùng lên tiếng, Minh Tuyết hết lời động viên khi thấy thí sinh vẫn c̣n run trên sân khấu. Theo nữ ca sĩ Thái Bảo sở hữu giọng ca ngọt ngào nhưng chưa được đủ độ vang, Quỳnh Ly th́ rất giống một nghệ sĩ cô ngưỡng mộ.

Minh Tuyết nói: “Quỳnh Ly khiến chị liên tưởng đến cô Ư Lan, tức là cô Ư Lan hát thường có những nhấn nhá mà người ta gọi là đặc trưng của cô. Cái cách của em cũng thuộc trường phái như vậy nhưng khi cô Ư Lan tạo ra điểm nhấn th́ rất đặc trưng, rơ nét. Cho nên nếu em đi theo trường phái đó th́ phải làm sao cho cách luyến láy đặc biệt hơn”.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1561403499
Minh Tuyết trên ghế giám khảo

Mặt khác, Minh Tuyết c̣n khuyên cặp đôi nên tách nhóm để dễ chọn bài hát và tỏa sáng. Với 3 lựa chọn từ HLV, Quỳnh Ly – Thái Bảo đă chính thức giành được chiếc vé vào ṿng tiếp theo.

Trong tập 2 của Ai sẽ thành sao, nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng đă bật mí ca khúc mới Ngoại ơi con về trên sân khấu. "Chị Tư" hát và diễn cùng hai người cháu do Minh Tuyết, Quang Lê đóng vai. Đây là tên bài hát do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác, trước đó bị nhầm lẫn với tên "Mồ tổ cha mày".

Kết thúc tập 2 ṿng Lộ diện, 7/7 thí sinh tham gia tranh tài đều giành được vé vào ṿng Song đấu là: Xuân Hân, Hương Lan, Ngọc Vàng, Thanh Trà, Tấn Đạt, Quỳnh Ly – Thái Bảo, Kha Nguyên Thiện – Phương Mai. Tập 3 ṿng Lộ diện sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 30/6.

omega 06-24-2019 21:17

Heo gặp hĩm đẹp muốn ăn mà không trả tiền, nh́n mỏ nó nước vải chảy tḥng ḷng ḱa.


All times are GMT. The time now is 08:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03995 seconds with 8 queries