VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   3 con giáp đề pḥng tiền mất tật mang trong 15 ngày tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255635)

therealrtz 06-25-2019 09:00

3 con giáp đề pḥng tiền mất tật mang trong 15 ngày tới
 
1 Attachment(s)
Cuộc đời con người có lúc thịnh, lúc suy, biết trước có thể tránh được họa. 15 ngày tới đây, hạn đang "ŕnh rập" bạn nên nhất định phải cẩn thận ngay cả việc đi lại xe cộ đường xa nhé.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1561453244

TUỔI MĂO

Tuổi Măo có nhiều bước tiến trong công việc nhưng cũng có những rủi ro mà bạn không thể nào lường trước được đặc biệt là trong 15 ngày tới. Đây là thời gian bạn gặp phải thị phi, có nhiều kẻ đơm đặt cho bạn những điều không hay khiến bạn hết sức mệt mỏi. Có lúc bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc thậm chí muốn bỏ công việc đang vô cùng tốt với mức thu nhập cao.


Thật may thay có người luôn bên cạnh động viên bạn nên bạn lấy lại được phong độ và vượt qua được khó khăn trước mắt. Tuy nhiên vẫn phải đề pḥng tiền bạc nữa nhé v́ những kẻ tiểu nhân không chỉ cướp công c̣n lợi dụng tiền của bạn, vay không muốn trả.

TUỔI DẬU

15 ngày tới là ngày mà tuổi Dậu không gặp được may mắn khi công việc liên tiếp thất bại. Bạn gặp phải những cơ hội ảo nên đầu tư vốn làm ăn và chẳng thu lại được lợi lộc ǵ. Mất tiền lại thêm chuyện vợ chồng m.âu th.uẫn v́ tiền bạc khiến bạn vô cùng mệt mỏi, sức khỏe sa sút. Hăy cố gắng cân đối lại bản thân ngay nhé nếu không bạn sẽ mất hết cơ hội để chứng minh khả năng của ḿnh trong công việc, kẻ khác cũng hớt mất tay trên đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân trong 15 ngày tới đặc biệt hạn chế đi lại bằng xe cộ đường dài nhất là đi xe máy. Có thể xảy ra vài điều không may mắn nhất là có thể đ.âm phải người khác gây họa cho ḿnh cho người. Nếu muốn đi đâu đó xa th́ tốt hơn hết nên chọn phương tiện an toàn như ô tô, máy bay. Bạn cần phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nói ra lời nào cũng phải suy nghĩ trước sau nếu không sẽ dính họa thị phi đầy ḿnh, ảnh hưởng công việc hiện tại. T́nh yêu không thực sự như ư, yêu rồi lại chia tay liên tục khiến bạn thực sự mệt mỏi chán nản. Nếu không cố gắng vượt qua giai đoạn này th́ sẽ mất hết t́nh yêu lại thêm công việc sa sút mất tiền bạc nữa đó.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 07:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03744 seconds with 8 queries